Esso เปิดตัว น้ำมันเกรดพรีเมียม ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95

2933 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมี เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่ ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ภายใต้ตระกูลซูพรีมพลัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสโซ่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ 50 แห่ง และจะขยายไปยังสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่งภายในสิ้นปี

          ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าน้ำมันสูตรมาตรฐานของบริษัท น้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 มีสารเพิ่มประสิทธิภาพสูตรใหม่ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการชะล้างที่ช่วยทำความสะอาดอย่างเหนือชั้น ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ จึงช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มพลัง และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น



          “ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมีในประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพ ซึ่งจะเป็นการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา” นายยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก น้ำมันเชื้อเพลิง กล่าว “น้ำมันซูพรีม พลัส แก๊สโซฮอล์ 95 เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเสริมเพิ่มพลังสมรรถนะรวมถึงการตอบสนองของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเดิม”

          นอกจากน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 แล้ว เอสโซ่ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้ำมันเกรดพรีเมียมในตระกูลเดียวกันคือ ซูพรีมพลัส ดีเซล ที่ใช้สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ทำความสะอาดหัวฉีดน้ำมัน ลดคราบสนิมพร้อมทำให้เครื่องยนต์ทนทานขึ้น

          “เอสโซ่ ยังคงปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายกับลูกค้าควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา” นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าว “ในปีนี้ เรายังเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกบัตรสะสมคะแนน ‘เอสโซ่ สไมล์ส’ ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร เอสโซ่ สไมล์ส เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 จะได้รับคะแนน 2 เท่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้