สื่อไทยสัมผัสประสบการณ์การทำงา นเบื้องหลังระดับโลกของดอร์น่าส ปอร์ตในศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2018”

454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันจักรยานยนต์รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ” พาสื่อมอเตอร์สปอร์ตของไทยสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ชมการทำงานของฝ่ายเทคนิค เบื้องหลังความสำเร็จการทำงาน พร้อมนั่งเซฟตี้คาร์ด้วยความเร็วเท่ารถแข่งใน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

มร.เบนจามิน ค็อบบ์ ส่วนงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ดอร์น่า สปอร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ  เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทย เข้าชมเบื้องหลังการทำงานระดับโลกระหว่างการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนาม 2 มีขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยสื่อมวลชนได้เข้าร่วมสัมผัสการทำงานในส่วนต่างๆ ซึ่งถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของการแข่งขันรายการนี้ โดยได้นำเข้าชมการทำงานของห้อง เรซ คอนโทรล ที่มีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านบาท รวมถึงระบบจับเวลาที่มีประสิทธิภาพระดับโลก

ขณะเดียวกันบรรดาสื่อมวลชนยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นด้วยการนั่งรถเซฟตี้คาร์ สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง เซียท ลีออน คูปร้า ด้วยความเร็วสูงเช่นเดียวกับการทำงานจริง ซึ่งเทียบเท่ากับความเร็วของรถแข่งซูเปอร์ไบค์
นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เข้าร่วมกิจกรรมกริดวอล์ค เพื่อสัมผัสการทำงานและบรรยากาศของทีมแข่งระดับโลกในกริดสตาร์ท ก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขัน รวมถึงการเจาะเบื้องลึกของทีมแข่งในการชมจอคานูปี้ ซึ่งถือเป็นส่วนที่เข้าถึงได้ยากมากที่สุดจุดหนึ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้