“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” วันที่ 16-18 ธันวาคมนี้

1838 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหินฯ เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” รำลึกถึงหัวหิน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณ 16-18 ธันวาคมนี้
          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 โดยปีนี้จะมีรถโบราณ และรถคลาสสิคอันทรงคุณค่ารวมกว่า 50 คัน เดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” (HOMECOMING) เพื่อให้สมาชิกสมาคมรวมถึงประชาชนที่มีใจรักรถโบราณ ได้รำลึกถึง หัวหิน ซึ่งเปรียบเสมือน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณทุกคน”
          กิจกรรมปีนี้ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ โดยสมาคมได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่า
          ด้าน นายสิทธิรัตน์ ห่อทองคำ ผู้จัดการโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ผู้ร่วมจัดงานหลัก “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” เปิดเผยว่า “งานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด มีชื่อเสียงมานานกว่าสิบปี และถือเป็นไฮไลท์ประจำปีที่ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวขาประจำตั้งตารอ
โรงแรมเชอราตันหัวหินฯ มีศักยภาพ และความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ และทีมงานมืออาชีพ รวมทั้งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคส่วนงานท้องถิ่นช่วยผลักดัน ให้งานนี้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์”
          เชิญร่วมรำลึกถึง เมืองของพ่อ พร้อมชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัยในงาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้