Starbucks ออกคอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว alice+olivia หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา

841 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ภูมิใจเสนอการกลับมาอีกครั้งของสินค้าคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “อลิซ+โอลิเวีย” (alice+olivia) ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ “สเตซี เบนเด็ท” (Stacey Bendet) เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยให้ได้เป็นเจ้าของสินค้า “สตาร์บัคส์” ลวดลายใบหน้าไอคอนิกแว่นดำปากแดงคุ้นตาอย่าง Stace Face อีกครั้ง หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา

          ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่ “สตาร์บัคส์” ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง “alice+Olivia” เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยดีไซน์ทันสมัยเพิ่มความสดใสร่าเริงให้แก่ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ในรูปแบบของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านแฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้า
          สินค้าในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย

  • alice+olivia+Starbucks Swarovski Double Walled Mug : แก้วทัมเบลอร์ 2 ชั้นเคลือบเงา ตกแต่งด้วยลวดลาย ใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice+olivia และเพิ่มความพิเศษด้วยคริสตัล Swarovski ที่แว่นกันแดด ขอบ ปากแก้วสีทอง พร้อมฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 3,500 บาท
  • alice + olivia + Starbucks Illustrated Double Walled Mug : แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายผลงานภาพวาดด้วยมือของดีไซเนอร์ “สเตซี เบนเด็ท” ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท
  • alice+olivia+Starbucks A+O Faces Double Walled Mug : แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายใบหน้า เอกลักษณ์ของ alice+olivia ที่มาเป็นใบหน้าเล็ก ๆ ทั่วแก้ว ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท
  • alice+olivia+Starbucks Tumbler : ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีลทรงทรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุดขนาด 16 ออนซ์สีขาวมุกลวดลายใบหน้า Stace Face อันเป็นเอกลักษณ์ของ alice+olivia ฝาปิดสีดำ ราคา 1,350 บาท
  • alice+olivia+Starbucks Tote Bag with Crystals : ถุงผ้าลายใบหน้า Stace Face เพิ่มลูกเล่นด้วยคริสตัลรอบกรอบแว่นกันแดด ราคา 550 บาท
          สินค้าลวดลาย “alice+Olivia” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน “สตาร์บัคส์” ทั่วประเทศ โดยลูกค้าทุกท่านยังสามารถเพิ่มความสนุกสนานล้อไปกับดีไซน์สนุก ๆ ของคอลเลกชั่นนี้ ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ของตนเอง แล้วแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แฮชแท็ก #StarbucksTH #StarbucksStaceFace

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้