Super Turbo Thailand เปิดเกมส์ยก 2 อัพเกรดความมันส์ด้วยการแข่งแบบ Night Race

1667 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค เตรียมพร้อมสร้างความมันส์ในศึกดวลความเร็วนัดที่ 2 รายการ Super Turbo Thailand โดยยังคงตรึง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นสังเวียน การแข่งขันเก็บคะแนนสะสม ที่มาพร้อมการตบเท้าเข้าร่วมจากขาซิ่งที่ให้ความสนใจอย่างคับคั่งกว่า 80 คัน เพื่อร่วมสร้างความมันส์กับการแข่งขันในสนาม 3-4 วันที่ 25-27 พ.ค.นี้ ของ 7 รุ่นหลักในการแข่งขัน รายการ Super Turbo Thailand

          เริ่มต้นด้วยศึกดวลคันเร่งของสิงห์ปิคอัพ รุ่น Pickup Turbo ความเร้าใจจากเครื่องยนต์ดีเซล Commonrail, รุ่น Road Master ความมันส์จากตัวแข่งพลังสูงทั้งรุ่น 3,200 cc. และรุ่น 2,200 cc., รุ่น EFGK การประชันความแรงจากสาวก Honda เครื่องยนต์ Single Cam และ Twin Cam รหัสตัวถัง EF, EG และ EK ก่อนจะเข้าสู่ความเร้าใจของการเปิดศึกเดือดในรุ่นไฮไลต์ของรายการอย่าง Super Turbo ทั้ง 4 Division คือ รุ่น Division 1 #2,000 Turbo, รุ่น Division 2 #1,600 Turbo, รุ่น Division 3 #1,500 Turbo และรุ่นเล็กสุดกับรุ่น Division 4 #1,200 Turbo

          และในนัดที่ 2 นี้ทวีคูณความมันส์ขึ้น 2 เท่าด้วยทัพตัวแรงจากชาวแก๊ง Super Club อีกกว่า 60 คัน ซึ่งยกทัพตัวแรงลงสนาม เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Super Turbo Thailand รวมถึงความเร้าใจกับการลงประชันฝีมือในสนาม 4 กับการแข่งขันแบบ Night Race ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่สนามนี้ไปจนปิดฤดูกาล 2017

          แฟนมอเตอร์สปอร์ตเตรียมตัวให้พร้อมกับความมันส์แบบติดเทอร์โบ จากรายการ Super Turbo Thailand นัดที่ 2 ปลดปล่อยความแรงบนพื้นแทรคสนาม 3-4 ปลายเดือนนี้ สนามต่อไป 5-6 วันที่ 20-22 ก.ค. 60 และนัดปิดฤดูกาลกับความมันส์ในการประลองความอึด Endurance 600 Mins ในวันที่ 14-16 ธ.ค. 60

          สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.superturbothailand.com และ facebook.com/Superturbothailand 
          ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Three Crowns Racing Project

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้