LAND ROVER ประกาศผู้ชนะ 4 ทีม ของเอเชียแปซิฟิคที่เข้าร่วมเปิดประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกเร้าใจและตื่นเต้นที่สุดในประเทศเปรู

649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          แลนด์โรเวอร์ ประกาศผู้ชนะ 4 ทีม ในรอบสุดท้ายของเอเชียแปซิฟิคที่จะได้เข้าร่วมเปิดประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกเร้าใจและตื่นเต้นที่สุดในประเทศเปรู สำหรับทีมที่ได้รับการประกาศชื่อในรอบการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับภูมิภาคที่จัดขึ้นในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้แก่ ทีมจากประเทศเจ้าภาพ ลาว พม่า นิวซีแลนด์และประเทศไทย

          ผู้ชนะการแข่งขัน 8 คนจาก 4 ทีม มีดังนี้

          ทีมจากประเทศลาว
          Mr.Anousack Sihanouvong  Mr.Khamla Boutthavong

          ทีมจากประเทศพม่า
          Mr.Soe Htut Aung
          Mr.Han Maw Kaung

          ทีมจากประเทศนิวซีแลนด์
          Mr.Rick Kirkland

          Mr.Simon Tremain

          ทีมจากประเทศไทย
          คุณเปรมศักดิ์ เพียรพานิชย์
          คุณโชติศีล รัตนวราหะ



          ผู้ชนะในแต่ละทีมทั้ง 8 คน จะได้รับโอกาสในการเปิดประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ พร้อมการผจญภัย ไปกับขีดสุดในสมรรถนะของแลนด์โรเวอร์ดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ก่อนใคร ตลอด 6 วัน ในเส้นทางและภูมิประเทศที่แตกต่าง ทั้งภูเขา ป่าทึบทะเลทราย ณ ประเทศเปรูในเดือนพฤศจิกายนนี้



          ทั้งนี้ ตลอดการแข่งขันทั้ง 2 วัน ในรอบรองชนะเลิศระดับภูมิภาคที่ผ่านมานั้น ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 ทีม ได้ผ่านการทดสอบความท้าทายในการขับขี่ ทั้งในการขับขี่จริงและการจำลองเหตุการณ์ รวมถึงการทดสอบทักษะด้านการขับขี่และความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอดจนประสิทธิภาพในการสื่อสารของการทำงานเป็นทีมด้วย ซึ่งผู้ชนะทั้ง 4 ทีม ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะในทุก ๆ ด้านได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งทักษะการควบคุมรถ การขับที่เกิดจากความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ การเลือกใช้ระดับความเร็วที่ถูกต้องในสถานการณ์ต่าง ๆ การประสานงานกันภายในทีม เป็นต้น



          การแข่งขันดังกล่าวได้จัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ส่วนแลนด์โรเวอร์ Experience Tour จะจัดขึ้นที่ประเทศเปรู ระหว่างวันที่ 4-9 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเริ่มต้นออกจากเมืองฮวนคาโย่ ในประเทศเปรู จากนั้นขับต่อไปอีก 400 ไมล์ ผ่านเส้นทางภูเขาและทะเลทรายพิซโค ทุกทีมที่เข้าร่วมการเดินทางในครั้งนี้จะได้ขับแลนด์โรเวอร์โฉมใหม่ล่าสุดผ่านในทุกรูปแบบ  ของภูมิประเทศ ทั้งเนินทราย เทือกเขาหิน ถนนบนภูเขา ทะเลทรายและป่าไม้ของเปรู รวมทั้งเข้าพักในแคมป์ธรรมชาติและหมู่บ้านท้องถิ่นริมทะเลท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของประเทศเปรูอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้