Asia Fitness Conference 2019 10-14 ตุลาคม 2562 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ

935 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIT® ผู้จัดงาน Asia Fitness Conference (AFC) ประกาศจัดงาน กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี 2562 หรือ Asia Fitness Conference 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในระหว่างวันที่ 10-14 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ เพื่อก้าวสู่การดำเนินงานในทศวรรษที่ 2 ของการมอบความรู้และการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสระดับอาชีพทั่วภูมิภาค ด้วยองค์ความรู้และเทคนิคด้านกีฬาฟิตเนสใหม่ล่าสุดของโลก โดยวันที่ 10 และ 14 ตุลาคม จะเป็นการประชุมรอบผู้เชี่ยวชาญในช่วงก่อนและหลังการจัดงาน ส่วนวันที่ 11-13 ตุลาคม จะเป็นวันจัดกิจกรรมหลัก



งาน Asia Fitness Conference ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Future of Fitness: It’s all about you!” ซึ่งจะรวบรวม Fitness Professionals บุคลากร ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและฟิตเนสชั้นนำทั่วทั้งเอเชีย มากกว่า 1,200 ราย จาก 35 ประเทศ ทั้งไทย จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฯลฯ เพื่อนำเสนอการศึกษาองค์ความรู้ใหม่ล่าสุด การสร้างเครือข่ายการปฏิบัติงาน และการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจสู่การมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงในงานประชุมด้านฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียนอกจากนี้ งาน Asia Fitness Conference 2019 ยังมีการประชุมรอบผู้เชี่ยวชาญในช่วงก่อนและหลังการจัดงานในหัวข้อต่างๆ อาทิ อนาคตของวงการกีฬา ฟิตเนสและการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล , การเปลี่ยนแปลงรูปร่าง , ผู้นำทางด้านฟิตเนส  การออกกำลังกายเพื่อปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย และผู้ฝึกสอนการวิ่งตามหลักสูตรของสถาบัน Academy of Sport Speed Australia 



ซูซาน ฮอสลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้งงาน Asia Fitness Conference กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 2009 งาน Asia Fitness Conference ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นงานชุมนุมด้านฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ยอมรับสูงสุดของทวีปเอเชีย Asia Fitness Conference ถือเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสและการดูแลสุขภาพมารวมตัวกัน เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจโดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังระดับโลก การสร้างเครือข่ายกับผู้นำระดับภูมิภาค การแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์กับเพื่อนร่วมอาชีพพร้อมสนุกกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองการเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมฟิตเนสและสถาบันสุขภาพที่กำลังเฟื่องฟูและขยายตัวอย่างรวดเร็วในทวีปเอเชีย!”

“ ในปีนี้เราจะทวีความยิ่งใหญ่และความแตกต่างของการนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อรองรับผู้เข้าชมงานและผู้นำเสนอข้อมูลที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น เรายังจัดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงงานได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อมาร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับกีฬาฟิตเนสในหลายรูปแบบ นอกจากนี้  Asia Fitness Conference ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ รวมถึงการออกบูธต่างๆ เพื่อส่งเสริมกีฬาฟิตเนสแก่บุคคลทั่วไปและผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนส ซึ่งเราคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 4,000 คน เรามีความยินดีที่มีโอกาสในการมีส่วนร่วมของการนำเสนอความเป็นเลิศการฝึกอบรมและการศึกษากีฬาฟิตเนสในระดับภูมิภาค รวมถึงการสร้างชุมชนและเครือข่ายในหมู่ผู้ปฏิบัติงานระดับอาชีพซึ่งมีความหลงใหล รวมถึงนักกีฬาฟิตเนสทุกวัย ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา งาน Asia Fitness Conference นำเสนอการศึกษาและการฝึกอบรมที่ดีที่สุดของโลกมาอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ AFC คืองานจัดสัมมนาที่มอบความรู้ด้านฟิตเนสที่ยอดเยี่ยมที่สุดงานหนึ่งของโลก" ซูซาน กล่าว



ภายใต้แนวคิด “The Future of Fitness: It’s all about you!” งาน Asia Fitness Conference ในปีนี้จะนำผู้ร่วมงานเข้าสู่อุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยให้ความสำคัญที่แนวโน้มและแนวทางในอนาคตของการศึกษาทั้ง 12 สาขาในอุตสาหกรรมนี้ ได้แก่ 1) การปรับปรุงความแข็งแรงและการกีฬา  2) วิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย โภชนาการ และการควบคุมน้ำหนัก  3) การเต้น  4) การฝึกอบรมรายบุคคลและกลุ่มขนาดเล็ก 5) การป้องกันอาการบาดเจ็บและการพักฟื้น  6) การเชื่อมโยงความคิดและร่างกาย  7) การออกกำลังกายกลุ่มใหญ่  8) พิลาทีส   9) การบริหารสตูดิโอและการพัฒนาสายอาชีพ  10) จิตวิทยาการกีฬาและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม  11) เวชศาสตร์และฟิตเนส - การเสริมสร้างความเชื่อมโยง 12) การปั่นจักรยานในร่ม



งานครั้งนี้ยังครอบคลุมถึงสาขาอื่น ๆ อาทิ ทักษะการฝึกอบรม การพัฒนาตนเองและธุรกิจ แนวโน้มเทคโนโลยีและเครื่องมือ โภชนาการกับสมรรถภาพร่างกาย และความคิดกับสมรรถภาพร่างกาย โดยในระหว่างการจัดงาน ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้พบปะกับพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ เดฟ ไค เลียว,, โรเบิร์ต แคปปุซซิโอ ,จอย บาลด์ริดจ์ ,นิก ทัมมิเนลโล ,ยูริ ร็อกกิต ,รูมิ ฮาเซยามะ, เรเนลล์ ฮอบสัน รวมถึงผู้นำเสนอข้อมูลอีกมากมายที่จะมามอบช่วงเวลาอันมีค่าและนำทุกท่านสู่เส้นทางแห่งฟิตเนสระดับโลก

 
เชิญร่วมเรียนรู้ไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ด้านฟิตเนส หัวข้อเกี่ยวกับสุขภาพ ธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันต่าง ๆ ภายในงาน ทั้ง AFC 2019Personal Trainer of the Year, Fitness Idol 2019 และ AFC Dance Competition 2019

งาน Asia Fitness Conference สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สมาคมการค้าเครื่องกีฬา และศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์http://www.cvent.com 



 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้