วิทยาลัยดนตรี ม.รังสิต จัดเวิร์กชอป “Thailand Jazz Workshop 2017”

913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย, Jazz Education Abroad, Los Angeles College of Music, Jamey Aebersold และบริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จัดโครงการ “Thailand Jazz Workshop 2017” เปิดค่ายดนตรีแจ๊ส เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา เยาวชน และบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมเวิร์กชอปเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ส ติวเข้มทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ตั้งแต่พื้นฐานประวัติศาสตร์ดนตรีแจ๊ส การฟังเพลงแจ๊ส ทฤษฎีแจ๊สและการอิมโพรไวส์ รวมถึงการฝึกปฏิบัติทั้งในรูปแบบวง Jazz Combo และ Jazz Big Band และร่วมชมฟรีคอนเสิร์ตจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ
          นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการประกวด Drums Competition สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาทอีกด้วย โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม 2560 ณ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถดูรายละเอียเพิ่มเติม หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.rsu.ac.th โทร.0-2791-6259-60, 08-1254-4677

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้