สวทช. มอบทุนนักศึกษาระดับปริญญาโท/เอก เพื่อทำงานวิจัยตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรม

1576 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโท/เอก เพื่อรับทุนค่าใช้จ่ายส่วนตัว เมื่อร่วมงานในโครงการวิจัย/โครงงานที่ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมใน 10 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมายของรัฐบาล (10 S Curve) ใน “โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร STEM (Science, Technology, Engineering, Mathematics) เพื่อการวิจัยและพัฒนาสำหรับภาคอุตสาหกรรม : STEM Workforce ประจำปี 2560)” เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ
          โดยร่วมงานกับอาจารย์และภาคอุตสาหกรรม ที่ดำเนินโครงการวิจัย/โครงงานในรูปแบบของการวิจัยและพัฒนา การแก้ปัญหาเชิงเทคนิคและวิศวกรรม หรือการวิเคราะห์ทดสอบและระบบมาตรฐาน เป็นต้น ทางโครงการจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายรายเดือนของผู้รับทุน ระหว่างที่ร่วมทำโครงการ/งานวิจัย ระยะเวลาสนับสนุนทุน 6-12 เดือน นักศึกษาระดับปริญญาโท รับทุนไม่เกิน 10,000 บาท/เดือน นักศึกษาระดับปริญญาเอก รับทุนไม่เกิน 12,000 บาท/เดือน

          ด่วน! เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มกราคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.nstda.or.th/stemworkforce สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ โครงการ STEM Workforce โทร.0-2564-7000 ต่อ 1461-1462 E-mail: stemworkforce@nstda.or.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้