สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ

1484 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด The CMO Academy (CMO) รุ่นที่ 4 ซึ่งเป็น Certificate Program หลักสูตรนี้จะช่วยยกระดับนักการตลาดให้ก้าวไกลกว่ามืออาชีพ เพิ่มศักยภาพทางความคิดและกลยุทธ์ตลาดที่เหนือกว่า ให้สามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาสทางธุรกิจ เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงจากสุดยอดนักธุรกิจและนักการตลาดระดับแนวหน้าของไทยที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้ เคล็ดลับและเติมกลยุทธ์ใหม่ ๆ อาทิ “กรรณิกา ชลิตอาภรณ์” จาก SCB, “ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน” จาก เซเรบอส, “มนูญ สรรค์คุณากร”, “ดร.ศิริกุล เลากัยกุล” และ “ฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์” จาก บุญรอด บริวเวอรี่
          หลักสูตร The CMO Academy จัดอบรมระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์-21 เมษายน 2560 โดยมีการสัมมนาในประเทศ ทุกวันศุกร์ เป็นเวลา 10 วัน และเดินทางศึกษาดูงาน ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 5 วัน 3 คืน สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร.0-2679-7360-3 หรือ www.marketingthai.or.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้