“MEGA WEB” คนชอบรถไม่ควรพลาด

3502 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          การเดินทางไปประเทศ “ญี่ปุ่น” ณ วันนี้สำหรับคนไทยกลายเป็นเรื่องง่ายไปซะแล้ว ถ้าคุณมีเงินก็ไปได้เลย หรือไม่ก็ไปกับทัวร์ที่มีให้เลือกมากมายในกรณีที่ไปไม่เป็น เพราะสถานทีท่องเที่ยว อากาศ อาหาร แหล่งช้อปปิ้ง หรือแม้แต่คนญี่ปุ่นเองก็มีไมตรีดีกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกับคนไทย

ทางเข้า TOYOTA MEGA WEB


          แน่นอนสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นนั้นมีอยู่เยอะมาก แล้วแต่ว่าเราจะเดินทางไปเมืองไหนเพราะแต่ละเมืองสถานที่ท่องเที่ยวก็แตกต่างกันไป ในฐานะเว็บที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ อาทิตย์นี้เลยขอนำเสนอสถานทีท่องเที่ยวที่คนชอบรถไม่ควรพลาด และล่าสุด มาดามลอย เพิ่งไปมาเมื่อต้นเดือนนี้เอง นั่นคือ “MEGA WEB” โดยเฉพาะสาวก “โตโยต้า” ที่นี่คือเมืองโตโยต้า ที่สำคัญเข้าชมฟรีค่ะ
          โตโยต้า เมกะเว็บ (TOYOTA MEGA WEB) ถือเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ของโตโยต้าก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีการจัดแสดงรถยนต์หลายรุ่น หลายแบบ รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ของโตโยต้า, รถยนต์แบบไฮบริด, รถแข่ง และรถเก่า ให้ชมกันเพลินเลยทีเดียว

PRIUS PHV

 

TOYOTA FT-1

 

ทดลองขับรถ

 

เราสามารถไปนั่งลองสัมผัส โตโยต้า เซฟตี้เซนส์ ระบบความปลอดภัยใหม่ของโตโยต้า

 

GLOBAL DISCOVERY ZONE

 

โตโยต้า FV2

 

โตโยต้า KIKAI

 

มุมสมาร์ต โมบิลิตี้

 

WINGLET CHALLENGE เป็นพาหนะแบบยืนขับขี่ มีบริการวิ่งทัวร์ภายในอาคารด้วยนะ

 

รถรุ่นใหม่ ณ เวลานี้ของโตโยต้า CH-R มากับชุดแต่ง TRD

 

มีโชว์หลายคันเลยสำหรับ โตโยต้า CH-R

 

ด้านหลังของ โตโยต้า CH-R

 

โตโยต้า MRAI รถใช้ไฮโดรเจน จำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น

 

รถยนต์สำหรับบริการคนที่เดินไม่สะดวก

 

ด้านหลัง

 

รถประเภทนี้ไม่มีขายในไทย

 

ด้านข้าง


          หากเดินจนเมี่อยสามารถพักดูหนังได้ที่ Mega Theater แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะที่นี้เป็นโรงหนังแบบ MOTION SIMULATOR ที่จะพาคุณขึ้นรถแข่งออกซิ่งไปกับนักแข่งในเรื่อง หรือไม่อาจจะไปลองการขับขี่แบบ SIMULATOR ก็ได้ เป็นการทดลองการขับขี่พร้อมสัมผัสระบบความปลอดภัยใหม่ล่าสุดที่โตโยต้าได้พัฒนาขึ้นมา

 

หน้าโรงหนัง

 

ภายในโรงหนัง ดูทีนั่งเสียก่อน

 

DRIVE STIMULATOR


          อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับโตโยต้า เมกะเว็บ คือ RIDE ONE บริการทดลองขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดหรือเลือกรถยนต์โตโยต้าที่ชอบ บนสนามทดลองระยะทาง 1.3 กิโลเมตร ตรงนี้เสียเงินประมาณ 300 เยน และต้องมีใบขับขี่สากลด้วยในฐานะคนต่างชาติ ในส่วนของเด็กก็มี RIDE STUDIO ให้เด็กได้ลองขับขี่เช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าผู้จะทดลองขับต้องเข้าใจคำชี้แจงเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี ของผู้ฝึกสอนได้ ถึงจะมีโอกาสได้ขับ ส่วนนี้ก็เสียเงิน200-300 เยน และต้องมารอหน้าเคาน์เตอร์ก่อนเวลาจองอย่างน้อย 10 นาที

RIDE ONE มุมทดสอบรถ แต่ต้องจองคิวนะคะ


          หากหิวขึ้นมาภายในเมกะเว็บ ก็มี รูกี้ คาเฟ่ (ROOKIE CAFE’) ไว้บริการนักท่องเที่ยวเช่นกัน รวมถึงมีร้านให้เราช้อปปิ้งก่อนกลับด้วย “EURO SPORTS” เป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่มีจำหน่ายหมด ถ้าเขาไปแล้วรับรองมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน สำหรับคอรถ ...ชัวร์

ร้านขายของที่ระลึก

 

น่าซื้อทั้งน้านน

 

อีกมุมหนึ่ง


          เพื่อน ๆ คนไหนมาเที่ยวแถวโอไดบะ และเป็นคนชอบรถลองมาค่ะ รับรองได้ว่าคุณจะสนุกสนาน ตื่นตา ตื่นใจ ไปกับโชว์รูมยักษ์ของโตโยต้า

รถของโตโยต้า จอดโชว์หลากหลายแบบ


ถ่ายจากมุมบน

 

ภาพน่ารัก ดีไซน์บนตัวรถ บ่งบอกถึงความรัก


เรื่อง..ภาพ..มาดามลอย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้