LAND ROVER รวมใจเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม เดินทางมอบน้ำดื่มให้กับพี่น้องชาวใต้

752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดขบวนคาราวานรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ด้วยความมั่นใจในสมรรถนะที่สามารถผ่านพ้น อุปสรรค์อุทกภัยที่เกิดขึ้นระหว่างเส้นทางสู่ภาคใต้ในขณะนี้ เพื่อนำรถบรรทุกน้ำดื่ม จำนวน 1,000 แพคและเครื่องอุปโภคบริโภค ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ ภายใต้ชื่อ “โครงการแลนด์โรเวอร์ร่วมใจเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม Land Rover Together For The Flood” ที่วัดบางไทรและโรงเรียนบ้านหัวลำพู อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช


          สำหรับอุทกภัยในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งที่รุนแรงมากที่สุดในรอบ 10 ปี บ้านเรือนนับร้อยหลังคาเรือนต้องจมอยู่ใต้น้ำอย่างรวดเร็วโดยที่ชาวบ้านไม่ได้เตรียมรับมือ ทำให้ได้รับความเสียหายในทุก ๆ ส่วนและยังขาดแคลนน้ำดื่มเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโอ่งสำหรับกักเก็บน้ำเพื่อบริโภคตลอดทั้งปีถูกน้ำท่วมขังทั้งหมด ถนนทุกสายถูกตัดขาดไม่สามารถเดินทางไปหาซื้อน้ำดื่มเพื่อมาบริโภคได้ ทั้งนี้ทางแลนด์โรเวอร์เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของชาวบ้าน คณะผู้บริหารและพนักงานจึงได้จัดขบวนคาราวานรถยนต์แลนด์โรเวอร์และรถบรรทุกน้ำ จำนวน 1,000 แพค เดินทางมาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ โดยนำรถยนต์แลนด์โรเวอร์ลำเลียงน้ำดื่มเข้าไปตามบ้านเรือนผู้ประสบภัยที่รถบรรทุกไม่สามารถเข้าไปถึงเพื่อมอบน้ำดื่มให้กับชาวบ้าน ตลอดจนเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหัวลำพู อ.ปากพนัง ที่ได้ผลกระทบมีความต้องการน้ำดื่มในแต่ละวัน

          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ “ในการเดินทางมาครั้งนี้เราตั้งใจมาเป็นผู้ให้ แต่ผมรู้สึกว่าเราได้มากกว่าเราให้ ในเรื่องของความเข้าใจในความเป็นอยู่ของชาวบ้านมากขึ้น ได้เห็นรอยยิ้มของทีมงานและรอยยิ้มของชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัย หลังจากกิจกรรมครั้งนี้ ทางจากัวร์และแลนด์โรเวอร์จะทำกิจกรรมลักษณะนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความร่วมมือของทีมงานรวมทั้งลูกค้าผู้ใช้รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เราจะสร้างความต่อเนื่องไปตลอดต่อจากนี้ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ และขออนุโมทนาบุญสำหรับทุกท่าน”
          ในการนี้ทางแลนโรเวอร์ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ในครั้งนี้และขอให้กลับคืนสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้