TOYOTA มั่นใจ “วีออส” ใหม่ ขายฉลุย แม้ราคาเพิ่ม

3394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          โตโยต้า มั่นใจราคา “วีออส” ไมเนอร์เชนจ์ ทำตลาดได้แม้ปรับเพิ่มขึ้น 10,000- 40,000 บาทต่อรุ่น เชื่อสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคุ้มค่าเกินราคาที่จ่าย ตั้งเป้าขายเดือนละ 2,600 คัน เพิ่มขึ้น 10% พร้อมอัดแคมเปญแค่ทดลองขับลุ้นรับไอโฟน 7 ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

          นายเคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้า วีออส เป็นรถยนต์ที่ขายดีอันดับ 1 ในเซกเม้นท์นี้ มียอดขายกว่า 21,800 คันในปีที่แล้ว แม้จะหยุดการผลิตไป 4 เดือน เนื่องจากปรับไลน์ผลิต ซึ่งโฉมใหม่ที่ออกมาบริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ที่เดือนละ 2,600 คัน หรือขายเพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากโฉมก่อนหน้า
          “วีออส ไมเนอร์เชนจ์ ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่หลากหลายรายการ เช่น ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์รมดำพร้อม LED, กระจังหน้า กันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่, ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ล้ออัลลอยขนาด 16 ลายใหม่ และเบาะหนังแท้(รุ่นท้อป) เป็นต้น”

 

          นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โดยภาพรวม โตโยต้า วีออส ปรับราคาเพิ่มขึ้นเพียงรุ่นละ 10,000-15,000 บาทเท่านั้น มีเพียงรุ่นท้อปที่ปรับราคาเพิ่มขึ้น 40,000 บาท แต่เมื่อมองถึงสิ่งที่ได้รับเพิ่มนั้นคุ้มค่ามากกว่าราคาที่เพิ่ม
           “มั่นใจว่าราคาที่ขยับขึ้นจะไม่กระทบต่อยอดขาย เพราะลูกค้าได้มากกว่าราคาที่ปรับ เรียกว่าคุ้มค่าเกินราคา โดยเฉพาะรุ่นท้อปที่ใส่เบาะนั่งแบบหนังแท้ ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวในเซกเม้นท์นี้ที่ให้เบาะนั่งหนังแท้ ส่วนรุ่น J ปรับราคาเพิ่มเพียง 10,000 บาท คุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่เพิ่มขึ้น”
           สำหรับแคมเปญ ลูกค้าที่สนใจและร่วมทดลองขับ โตโยต้า วีออส ในระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โชว์รูม โตโยต้า 464แห่ง ทั่วประเทศ จะลุ้นรับ iPhone7 รวม 100 รางวับ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โตโยต้า วีออส ในช่วงเวลาดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้