NISSAN NOTE ใหม่ โดนใจลูกค้า กระแสตอบรับท่วมท้น เผยจุดขายเด่น เทคโนโลยีสุดล้ำ และราคาโดนใจ

768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา “นิสสัน โน๊ต ใหม่” รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ รุ่นล่าสุดของนิสสัน ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น โดยจากการจัดกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาร่วมงานเปิดตัวมากกว่าสามพันคน รวมถึงลูกค้าที่ติดต่อสอบถามขอรับโบรชัวร์ และติดต่อที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ขณะที่ด้านสื่อออนไลน์ของนิสสัน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าด้วยยอดเข้าชมการถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้เกิดกระแสการพูดถึง นิสสัน โน๊ต มากมายของคนในโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้
          นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวว่า จากการสำรวจความเห็นของลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมในช่วงวันเปิดตัว และจองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ในทันที พบว่าลูกค้าประทับใจในความทันสมัย สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยจุดเด่นหลัก ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก คือด้านรูปลักษณ์ทันสมัย ดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการพัฒนาภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility โดยนับเป็นครั้งแรกในรถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบค ที่จำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำที่สำคัญ ๆ ทั้งระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor, AVM) และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning, LDW) เป็นต้น


          “ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันอย่างเหนียวแน่น และให้ความสนใจ ไว้วางใจ มาจองรถยนต์ นิสสัน โน๊ต ใหม่ ในทันที ทั้งนี้นิสสันได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้าชม และสัมผัสความเท่ สุดล้ำ นี้อย่างใกล้ชิด รวมถึงได้รับรายละเอียดจุดเด่นต่าง ๆ ในรถยนต์นิสสัน โน๊ต ใหม่ นี้จากทีม ที่ปรึกษาการขายอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงแรกจะเป็นกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล จากนั้นจะได้ขยายออกไปต่างจังหวัด และที่โชว์รูมนิสสันในทุกจังหวัด”

          สำหรับเดือนมกราคมนี้ ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถไปชมรถนิสสัน โน๊ต ใหม่ อย่างใกล้ชิด ได้ที่ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน Watsons จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560

          สำหรับช่วงฉลองเปิดตัว นิสสัน โน๊ต ใหม่ นิสสันได้มอบสิทธิพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ 2,017 คันแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับรหัสสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.nissan.co.th และพิเศษสุดสำหรับลูกค้านิสสัน สามารถนำรหัสสิทธิพิเศษที่ได้รับ มาแสดงที่โชว์รูม นิสสันทั่วประเทศเพื่อรับสิทธิดังกล่าวพร้อมรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ตั้งแต่ วันที่ 17 มกราคม-15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น

          นิสสัน โน๊ต ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในประเทศญี่ปุ่น และนับเป็นนิยามใหม่ของ คอมแพ็คแฮตช์แบค ในประเทศไทย ที่ได้รับการพัฒนา และออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปโฉมภายนอกที่สวยงาม ดีไซน์ล้ำสมัย ภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่าทั้งในด้านความกว้างขวางและให้ความสะดวกสบาย โดยเฉพาะที่นั่งด้านหลังที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ขณะที่สมรรถนะด้านการขับขี่นั้น สามารถตอบสนองได้ทุกรูปแบบของการใช้งาน ทั้งการขับขี่ในเมืองและขับขี่ทางไกลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี มาพร้อมกับหัวฉีดอิเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้ได้ทั้งเรื่องสมรรถนะและความประหยัด โดยให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4

          นิสสัน โน๊ต ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ แบล็ค สตาร์ มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้