โครงการประกวดผลงานนวัตกรรม “Bioplastics Innovation Contest 2017” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท

1296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          คอร์เบี้ยน (ประเทศไทย) ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีปิโตรเคมีและวัสดุ (PETROMAT) ร่วมสนับสนุนเยาวชนสายเลือดใหม่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้านเทคโนโลยี จัดโครงการประกวดผลงานนวัตกรรม “Bioplastics Innovation Contest 2017” ภายใต้แนวคิดการใช้งานในวิถีชีวิตยุคใหม่และสังคมยั่งยืน
          คอร์เบี้ยน (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการผลิตกรดแลคติค (Lactic Acid) และผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีปิโตรเคมีและวัสดุ (PETROMAT) จัดโครงการประกวดผลงานนวัตกรรม “Bioplastics Innovation Contest 2017” หรือโครงการค้นหานวัตกรรมการเพิ่มมูลค่าพลาสติกชีวภาพ ภายใต้แนวคิดการใช้งานในวิถีชีวิตยุคใหม่และสังคมยั่งยืน สนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้านเทคโนโลยีเพื่อการตลาดและเสริมสร้างจิตสำนึกในด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนด้านการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ หวังยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมการคิดค้นนวัตกรรม เพิ่มมูลค่าและประยุกต์ใช้งานพลาสติกชีวภาพหรือ ไบโอพลาสติกในด้านต่าง ๆ พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมพลาสติกชีวภาพของภูมิภาคเอเชีย
          โดยคุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมโครงการจะต้องเป็นนิสิตนักศึกษาทุกระดับ ไม่จำกัดสาขาและคณะ ตั้งแต่ปริญญาตรี-ปริญญาเอก หรือเทียบเท่า ทีมละไม่เกิน 7 คน ส่งผลงานสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2560 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.petromat.org/home/bioplasticsinnovation2017 หรือโทร.0-2218-4141-2

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้