ไมซ์สเตอร์ คว้าสิทธิ์ขาย Audi

4843 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “ออดี้” ยุคใหม่ภายใต้ “ไมซ์สเตอร์ เทคนิค” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้รายใหม่ฟอร์มทีมใหม่ โดยมี กฤษฎา ล่ำซำ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เน้นการบริการหลังการขายเป็นหลัก ระบุ ออดี้ เอจี สนับสนุนเต็มที่ ลงทุนเต็มรูปแบบ ทุ่ม 40 ล้านบาทเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกทันภายในมีนาคมนี้ ยินดีต้อนรับลูกค้าออดี้เก่าทุกคัน


          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจาก ออดี้ เอจี ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ให้เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ออดี้ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา
           “เราใช้เวลา 4 เดือนในการเตรียมทุกอย่างทั้งทีมงานและโชว์รูม ซึ่งนาย กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ เข้ามาทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานใหม่ รวมถึงทางออดี้ เอจีก็ส่งทีมงานเข้ามาช่วยในทุก ๆ ด้านทั้งการอบรมและวางแผนทุกขั้นตอน เรียกได้ว่า สนับสนุนเราอย่างเต็มที่”
           สิ่งแรกที่บริษัทจะทำคือ การเน้นเรื่องของการบริการหลังการขายเป็นหลัก เพื่อบรรลุเป้าหมาย ทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ซึ่งเป็นหน่วยงานแรกที่มีความพร้อมที่สุดของบริษัทในเวลานี้ โดยจะยินดีใหบริการซ่อมและดูแลรถยนต์ออดี้ทุกคัน ไม่ว่าจะเก่าแค่ไหนหรือซื้อผ่านช่องทางใด
           “เราเชื่อว่า หัวใจของการทำแบรนด์รถยนต์คือ การบริการหลังการขาย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และจากการสำรวจของเราพบว่า ลูกค้าออดี้จะซื้อรถด้วยความรู้สึกชื่นชอบมากกว่าการใช้เหตุผลอื่นๆ ในการตัดสินใจ ดังนั้น เราจึงรับบริการรถยนต์ออดี้ทุกคัน แต่อาจจะมีเงื่อนไขในการขอตรวจสอบความถูกต้องของตัวรถก่อนว่าตรงตามสเปคของ ออดี้ เอจีหรือไม่” นายกฤษณะกรกล่าว
           ทั้งนี้ จำนวนรถยนต์ออดี้ในปัจจุบัน จากยอดการจดทะเบียนของกรมการขนส่งทางบกย้อนหลัง 5 ปีมีจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 1,200 คัน ขณะที่รถยนต์รุ่นใหม่ที่จะนำเข้ามาทำตลาดนั้นจะมีหลายรุ่น ครบทุกเซกเม้นท์ แต่ยังไม่สามารถระบุรุ่นในเวลานี้ได้ และช่วงปลายปีนี้หลังจากทุกอย่างลงตัวจะเปิดรับสมัครดีลเลอร์ทั่วประเทศ โดยมีผู้สนใจสอบถามและแสดงความจำนงในการขอเป็นดีลเลอร์ออดี้เข้ามาบ้างแล้ว

           ตระกูล ล่ำซำ ทุ่ม 40 ล้าน เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการ ออดี้ ใหม่
         
นายกฤษณะกร กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรก อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยลงทุนประมาณ 40 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และกำลังจะสร้าง สำนักงานใหญ่ของ ออดี้ อีกแห่งหนึ่ง รวมถึงการขยายไปยังต่างจังหวัดผ่านทางการตั้งดีลเลอร์อีกด้วย
           “เราต้องทำให้ลุกค้าเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ ดังนั้นการขยายไปยังต่างจังหวัดจะมีส่วนสำคัญในการบรรลุเป้าหมายได้ ซึ่งเรามีแผนระยะยาวทั้งการขึ้นไลน์ประกอบในประเทศ, การทำตลาดออดี้มือสอง, รถแบบปลั้กอินไฮบริดและอื่นๆ ทั้งหมดอยู่ในระหว่างการศึกษารวบรวมข้อมูล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้