‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ชวนแชร์ประสบการณ์คำว่า “เพื่อน” ชิงรางวัลรวม 100,000 บาท

1293 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำโดย นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ สะท้อนถึงความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับไส้กรอกซีพีที่มีมานานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา พิเศษยิ่งกว่าเพื่อแทนคำขอบคุณต่อผู้บริโภค ไส้กรอกซีพีจึงได้มีการปรับสูตรไส้กรอกยอดนิยม ‘ชิกเก้นแฟรงค์’ ให้อร่อยยิ่งขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิม



          โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ในครั้งนี้ ได้คู่พระเอกเพื่อนซี้ ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์’ มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจของคำว่าเพื่อน พร้อมเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ และนน-ชานน สันตินธรกุล สองนักแสดงนำหนังสั้น Based on True Series ครั้งแรกของไส้กรอกซีพี ที่เปิดโอกาสให้ส่งเรื่องราวมาลุ้นสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยฝีมือผู้กำกับซี่รีย์ดัง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับของทั้ง 4 หนุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน



          ร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจของคำว่า “เพื่อน” กับแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านเว็บไซต์ www.cpsausage.com โดยเรื่องราวที่สามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นจะต้องมีเนื้อหาครอบคลุมครบถ้วน สมจริง และสามารถนำมาสร้างเป็นหนังสั้นภายในระยะเวลา 4-7 นาที ซึ่งเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก 2 เรื่อง จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารางวัลละ (เรื่องละ) 50,000 บาท (รวมมูลค่า 100,000 บาท) เรื่องราวชมเชย อีก 10 เรื่องราว จะได้รับของที่ระลึกจากไส้กรอกซีพี ส่งฟรี! ถึงบ้าน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2051-7882

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้