BMW Motorrad Days 2017 เอาใจ คนรักบิ๊กไบค์

2591 จำนวนผู้เข้าชม  | 



          บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดกิจกรรม BMW Motorrad Days 2017 งานเทศกาลของคนรักบิ๊กไบค์แห่งปี พร้อมเชิญชวนแฟนรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไม่จำกัดค่ายร่วมสังสรรค์และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในวันที่ 4-5 มีนาคม 2560 เวลา 17.00-24.00 น. ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ โดยไม่เสียค่าผ่านประตูใด ๆ ทั้งสิ้น
          ภายในงาน พบกับการเปิดตัวของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สตั้นท์ โชว์ ครั้งแรกในไทยจาก BigJim นักขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก คอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสีสัน ได้แก่ วงนูโว วงฟลัวร์ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ และวิน สควีซแอนนิมอล เพลิดเพลินกับร้านค้าและกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย การบริการตรวจเช็ครถมอเตอร์ไซค์บีเอ็ม ดับเบิลยูเบื้องต้น และพิเศษกับคอลเลคชั่นของสะสม BMW Motorrad Days จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

          ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BMWMotorradTH หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 1-800-269-269

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้