กอล์ฟประเพณี "คนสื่อ คนยานยนต์" ครั้งที่ 4 ค่ายรถใหญ่หนุน รางวัล Hold in One 4 หลุม

838 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) เตรียมจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟประเพณี "คนสื่อ คนยานยนต์" ครั้งที่ 4 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.30 น. ณ สนามกอล์ฟกองทัพบก รามอินทรา (สนาม 1) ซึ่งปีนี้มีทีมผู้ร่วมแข่งขันจากผู้บริหารค่ายยานยนต์และสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 150 คน



          นายยุทธพงษ์ ภาษี นายกสมาคม ผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท) เปิดเผยว่า การจัดแข่งขันในครั้งที่4นี้ มีความพิเศษในการแข่งขันนั่นคือ การเตรียมรางวัล Hold in One มากถึง 4 หลุม ด้วยกัน โดยประกอบด้วย Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 Ddi A/T Z Prestige มูลค่า 865,000 บาท สนับสนุนโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, รางวัล โตโยต้า All New Toyota Vios 1.5 S มูลค่า 789,000 บาท โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, รางวัล นิสสัน NOTE 1.2 VL โฉมใหม่ มูลค่า 640,000 บาท จาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ รางวัล มาสด้า 2 Skyactiv-G 1.3 Sports Standard ใหม่ล่าสด มูลค่า 529,000 บาท จาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
          นายยุทธพงษ์ กล่าวถึงจดประสงค์ของการจัดแข่งขันกอล์ฟประเพณี “คนสื่อ คนยานยนต์” ครั้งที่ 4 ว่า มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อหารายได้ในการสมทบทุนจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาคมฯ และมอบให้เป็นสิทธิประโยชน์ของสมาชิก ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 300 คน เช่น การสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา, สนับสนุนสวัสดิการ, ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในสายวิชาชีพและสนับสนุนกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อประโยชน์ของสมาชิกสมาคมฯ ตามลำดับ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้สมาคมฯ ได้จัดหารายได้ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ รวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือ ให้แก่ หน่วยทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อดำเนินการตามจุดประสงค์ต่อไป
          พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิกสมาคมฯ และสามารถติดตามข่าวสารของสมาคมฯ ได้ที่ www.tajathailand.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้