“ศศินทร์” เชิญชมการแข่งขันแผนธุรกิจระดับโลก 17-18 ก.พ. 60

690 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) จัดการแข่งขันแผนธุรกิจระดับโลก “The mai Bangkok Business Challenge?@ Sasin 2017” ภายใต้แนวคิด “การบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความสำเร็จเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน” โดยมีทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ 15 ทีม จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลกจาก 11 ประเทศ มานำเสนอแผนและกลยุทธ์ธุรกิจ Start-Up ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้นักลงทุน ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมเงินรางวัลกว่ามูลค่ากว่า 58,000 เหรียญสหรัฐ

          บุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันเพื่อเปิดมุมมองแนวคิดของธุรกิจใหม่จากคนรุ่นใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16.00-18.00 น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ : Houston Technology Center Asia Forum Mitr Phol 99 Second Pitch Venture Exhibits และจะจัดให้มีการแข่งขันในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ ซอย 12 ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ เว็บไซต์ http://bbc.sasin.edu email: bbc@sasin.edu

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้