“Oishi Group” แต่งตั้งเอ็มดีคนใหม่

3116 จำนวนผู้เข้าชม  | 


           รายงานข่าวจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แทนนายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ซึ่งย้ายกลับไปดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มีผลตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป เพื่อให้การบริหารของบริษัทฯ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน

          ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอาหาร รวมทั้งความเชี่ยวชาญด้านการบริหารแบรนด์และการตลาด เชื่อมั่นว่า นางนงนุช จะสามารถนำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ “โออิชิ กรุ๊ป” ให้เติบโตและแข็งแกร่ง พร้อมรองรับแผนการขยายธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของกลุ่มบริษัทไทยเบฟฯ และการสร้างสรรค์ประโยชน์ร่วมกับกลุ่ม F&N ได้เป็นอย่างดี

          ทั้งนี้ “โออิชิ กรุ๊ป” เป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยและมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งพร้อมขยายแบรนด์เครื่องดื่ม “โออิชิ” ไปในต่างประเทศผ่านเครือข่ายของกลุ่มบริษัท ไทยเบฟฯ และ กลุ่ม F&N อีกทั้งมีการบริหารงานธุรกิจร้านอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารที่มั่นคงพร้อมสนับสนุนการขยายตลาดของกลุ่มธุรกิจอาหารซึ่งนับเป็นธุรกิจไลฟสไตล์ที่มีความสำคัญต่อการสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคในทุกกลุ่ม

          นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ (เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท บริหารธุรกิจ (MBA) (เกียรตินิยม) จาก Cleveland State University ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์อันยาวนานในแวดวงธุรกิจอาหารและการตลาด รวมเป็นเวลากว่า 26 ปี เคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับสากลหลายแห่ง อาทิ Colgate–Palmolive, Yum Restaurant Intonation Thailand และปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจอาหาร (ประเทศไทย) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้