“กีโยม มุสโซ” วางใจทีมสร้างเกาหลี ถ่ายทอด “Will You Be There?” สู่โลกภาพยนตร์

679 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          จากนิยายขายดี “Will You Be There?” ของ กีโยม มุสโซ ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้มีการสร้างภาพยนตร์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดโรแมนติกให้ผู้ชมได้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศสุดซึ้ง ล่าสุดเขาตัดสินใจให้ดำเนินการสร้างภาพยนตร์โดยลงทุนคัดเลือกทีมสร้างคุณภาพด้วยตนเอง และได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ฮง จี ยอง และทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง คิม ยุน ซอค (The Chaser), บยอน โย ฮัน (No Tear for the Dead), แช ซอ จิน มาร่วมสร้างความอัศจรรย์แห่งความรักในครั้งนี้

          “Will You Be There? อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา” เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่ได้รับยาพิเศษ 10 เม็ดที่ทำให้เขาสามารถย้อนเวลาได้ เขาได้พบกับตัวเองในอดีต แต่ด้วยมิติแห่งกาลเวลาเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะเข้าไปก้าวก่ายชีวิตในอดีต หรือจะแค่หยุดเพื่อสังเกตุการณ์



          โดย กีโยม มุสโซ ในฐานะผู้เขียนเผยว่า “ผู้กำกับ ฮง จี ยอง ได้คัดเลือกทีมนักแสดงได้น่าสนใจ และหนึ่งในนั้นคือ คิม ยุน ซอค นักแสดงเกาหลีคนที่ผมชื่นชอบ ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Chaser ผมคิดว่าเขามีฝีมือการแสดงที่เยี่ยมยอดและนั่นทำให้ผมแทบลืมไม่ลงเลยทีเดียว ในเรื่อง Will You Be There? ผมได้รับการติดต่อจากโปรดิวเซอร์หนังทั้งจากยุโรปและอเมริกามากมายที่ต้องการจะดัดแปลงหนังสือของผมให้เป็นภาพยนตร์ แต่ผมเลือกที่จะปฏิเสธด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่สำหรับข้อเสนอจากทางเกาหลีกลายเป็นว่าผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้นิยายของผมได้โลดแล่นในโลกภาพยนตร์”

          ร่วมพิสูจน์ความโรแมนติกและความอัศจรรย์ของความรักที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ใน Will you be there? อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอยากย้อนเวลา 16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้