“Emirates” ชวนลุ้นบินฟรี พร้อมชมศึกฟุตบอลอาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก

988 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สายการบิน “เอมิเรตส์” เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยร่วมลุ้นโชค 2 รางวัลกับบัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพฯ-ลอนดอน จำนวน 2 ที่นั่ง และบัตรเข้าชมศึกพรีเมียร์ ลีก จำนวน 2 ใบ เพียงสำรองบัตรโดยสารจากกรุงเทพฯ ไปสหราชอาณาจักร


          ผู้โชคดีแต่ละท่านจะได้รับตั๋วเข้าชมศึกระหว่าง “อาร์เซนอล” ปะทะ “เวสต์แฮม” ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันที่ 4 เมษายน 2560 จำนวน 2 ใบ และบัตรโดยสารชั้นประหยัด จำนวน 2 ใบที่สามารถเลือกได้ว่าจะลงที่สนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ หรือ สนามบินลอนดอนแกตวิก สำหรับลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 2 ท่านที่จองบัตรโดยสารไปยังจุดหมายใดก็ได้ภายในสหราชอาณาจักร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เพื่อเดินทางในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม-30 พฤศจิกายน 2560 สามารถลุ้นรับรางวัลได้เพียงลงทะเบียนที่ www.emirates.com/th/ukfootball โดยผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับภายในวันที่ 7 มีนาคม 2560

          สำหรับการสำรองที่นั่ง สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ “เอมิเรตส์” www.emirates.com/th หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวใกล้บ้านท่าน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้