“อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” ยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียม มั่นใจด้วยระยะเบรกสั้นกว่า 2.6 เมตร

899 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยาง “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” คุณภาพระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งยางสำหรับรถสปอร์ตระดับหรูนี้ มาพร้อมประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านการลดระยะเบรกลงได้ทั้งบนถนนที่แห้งและเปียก รวมถึงเสริมการยึดเกาะถนน เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการตอบสนอง เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติของยางรุ่นอีเกิ้ลเอฟวัน ที่ผ่านการทดสอบและการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์ รวมทั้งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ ซึ่งให้สมรรถนะการเบรกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเสถียรภาพในการบังคับและควบคุมรถในทุกสภาพถนน

          ในขณะที่ตลาดรถสปอร์ตระดับพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด3 คาดว่าอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 6 จากปี 2557 ถึง 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับแรงผลักดันจากการเติบโตที่คาดการณ์ในประเทศจีน (ร้อยละ 5.9%) ออสเตรเลีย (ร้อยละ 5.7) และประเทศในกลุ่มอาเซียน (ร้อยละ 9)

          ทั้งนี้ “ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3” อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย Grip Booster Technology (เทคโนโลยีเสริมการยึดเกาะถนน) ประกอบด้วยยางเรซินเสริมความหนา ช่วยในการยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น Active Braking Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการเบรก) ลดระยะการเบรกเพราะยางออกแบบให้สามารถขยายตัวเมื่อสัมผัสกับพื้นถนน ทำให้เกิดการยึดเกาะมากขึ้น ทำให้ได้ระยะเบรกที่สั้นลง Reinforced Construction Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมทิศทาง) ทำให้โครงสร้างของยางมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้น และเสริมสมรรถนะในการควบคุมและบังคับรถ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ เสริมสมรรถนะในการเลี้ยว ต้านทานการสึกหรอของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน

 


          โดยยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ได้รับการทดสอบและยืนยันจากสถาบัน DEKRA ว่าเป็นยางที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมและทนทานต่อการสึกหรอของยาง เมื่อเปรียบเทียบกับยางในระดับเดียวกันของแบรนด์คู่แข่งชั้นนำอื่น ๆ ในตลาด ผลการทดสอบพบว่ายางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ของกู๊ดเยียร์ สามารถวิ่งในระยะทางเพิ่มขึ้นถึง 11,500 กม. เทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้