WeChat Pay เพิ่มร้านค้าพันธมิตร เอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีน

1133 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “แอสเซท ไบร์ท” หรือ “ABC” พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ Ksher Thailand เชิญชวนร้านค้ารับชำระผ่าน “WeChat Pay” อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอด เปิดตัว 5 พาร์ทเนอร์ใหม่ ผู้นำธุรกิจร้านจำหน่ายสินค้าและบริการสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม จิวเวลรี่ โรงละคร สปา และร้านกาแฟ

          หลังจากที่ ABC ร่วมกับ Ksher และ WeChat Pay จากประเทศจีน ทำ e-PAYMENT ผ่านระบบ QR Code ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 700 ล้านคน โดยในปี 2560 ได้รับใบอนุญาตการดำเนินธุรกิจจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการทำธุรกิจ e-Payment พร้อมเปิดรับพันธมิตรอย่างต่อเนื่องเพื่อการใช้จ่ายที่สะดวกและง่ายดาย ตอบสนองความต้องการสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน

          ปัจจุบัน บริษัทได้มีการให้บริการ WeChat Pay ในการชำระค่าสินค้า และบริการ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้วมากกว่า 500 ร้านค้า โดยคาดว่าในปี 2560 จะมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเพิ่มเป็น 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ล่าสุดมีพันธมิตรใหม่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่

  • Siam Gems Group ผู้ประกอบการร้านจิวเวลลี่และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย

  • MBK Hotel& Tourism โรงแรมในเครือระดับ5 ดาวเช่น โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และร้านอาหารสุดหรูใจกลางเมือง

  • สยามนิรมิต การแสดงโชว์ระดับ World Class

  • Let’s relax spa สปาสัญชาติไทยที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้รับบริการคนไทย

  • Mezzo ร้านกาแฟคุณภาพระดับโลก เปิดให้บริการในประเทศไทยมากกว่า 90 สาขา

          สำหรับร้านค้าและธุรกิจที่สนใจเข้าร่วม WeChat Pay สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ABC Call center โทร.0-2732-9001-4 หรือ Ksher Thailand Call center 06-2441-6566

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้