"Buddy Ride with Royal Enfield" เปิดประสบการณ์ขี่รถชมกรุง

2699 จำนวนผู้เข้าชม  | 



          รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกขนาดกลาง สายพันธุ์อังกฤษ จัดทริป ‘Buddy Ride with Royal Enfield’ ให้แฟน ๆ ชวนคู่หูคนสนิทมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รอยัล เอนฟิลด์ชมกรุง ซึ่งมีผู้ร่วมทริปทั้งหมดกว่า 10 คน ภายในทริปนี้ ประกอบไปด้วย รอยัล เอนฟิลด์ หลากหลายรุ่น รวมทั้งรุ่นยอดนิยม ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างบุลเล็ต (Bullet) รุ่นคลาสสิค (Classic) และรุ่นคอนติเนนตัล จีที (Continental GT) แนวคาเฟ่ เรเซอร์ ทริปเริ่มขบวนด้วยการเติมพลังอาหารเช้าร้านโกปี ผ่านฟ้า ก่อนจะต่อด้วยการทำบุญ ไหว้พระ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม และต่อด้วยการแวะชมสถานที่ไฮท์ไลต์เพื่อให้แฟนๆและคู่หูถ่ายรูปร่วมกันอีกมากมาย อาทิ เสาชิงช้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นิทรรศรัตนโกสินทร์ และลานพระรูปทรงม้า ก่อนจะโบกลาจบทริป ณ รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในเวลาบ่าย

 


           “รอยัล เอนฟิลด์ จัดกิจกรรมนี้ มีจุดประสงค์เพื่อคงความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้ รอยัล เอนฟิลด์ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ และความประทับใจต่อแบรนด์สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยขี่รถของเรา” นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าว “ผมหวังว่าการจัดทริปในครั้งนี้ ได้มีโอกาสให้ทุกท่านใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดให้เป็นประโยชน์ โดยในปีนี้เราจะมุ่งเน้นการจัดทริป และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายเพื่อให้ทั้งผู้ใช้รถ รอยัล เอนฟิลด์ และผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัส ได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากขึ้น”

          ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ประวัติของแบรนด์ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand/ และ https://www.facebook.com/RoyalEnfield รวมทั้งติดตามรอยัล เอนฟิลด์ ได้ทางทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้