Crabtree แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 กลิ่นหอม “Overnight Hand Therapy” ผิวเนียนนุ่มเพียงข้ามคืน

4707 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เพราะในแต่ละวันผิวมือต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ทั้งฝุ่นควัน แสงยูวี ฯลฯ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ถือเป็นตัวแปรหลักที่ทำให้ผิวมือแห้งหยาบกร้าน ดังนั้นช่วงกลางคืนจึงเป็นช่วงเวลาอันมีค่าแห่งการถนอมและรักษาผิวมือของคุณให้คืนกลับมานุ่มนวลน่าสัมผัสต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใส...ล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ Crabtree & Evelyn (แครบทรี แอนด์ อีฟลิน) ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือใหม่ล่าสุด “Overnight Hand Therapy” ที่มาในธีม “Beauty Sleep-works as you sleep” ที่พร้อมจะช่วยฟื้นฟูและปลุกความสดชื่นคืนความอ่อนเยาว์และบำรุงผิวมือของคุณสาว ๆ ให้สวยเปล่งปลั่ง เห็นผลในการเปลี่ยนแปลงของผิวมือที่นุ่มเพียงข้ามคืน ด้วยสูตรพิเศษของเนื้อครีมที่เข้มข้นซึมซาบเร็ว ประกอบด้วยกรดอะมิโนอาร์จินีน (arginine) วิตามินอี วิตามินซี และวิตามินเอฟ ซึ่งจะช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นและผิวมือเรียบเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพียงทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ Overnight Hand Therapy ก่อนนอนทุกๆคืน วางจำหน่ายในราคา 990 บาท ขนาด 75 กรัม (*พิเศษลดทันทีอีก 100 บาท เมื่อซื้อภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้) มีกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 6 กลิ่นหอมด้วยกัน ได้แก่ กลิ่น Rosewater, กลิ่น Evelyn Rose, กลิ่น Gardeners, กลิ่น Pear and Pink Magnolia, กลิ่น La Source และกลิ่น Pomegranate argan & grapeseed
          สามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์และลองสัมผัสเนื้อครีมได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์แครบทรีแอนด์อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้ที่ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ Crabtree & Evelyn โทร.0-2911-0046-7 ต่อ 238 และร่วมติดตามข่าวสารต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.crabtree-evelyn.co.th หรือทางเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: Crabtreeandevelynthailand 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้