FORD เอาใจลูกค้าคนสำคัญ มอบโปรโมชั่นพิเศษ “ดีต่อใจ...ให้ฟอร์ดดูแล”

1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าเอาใจใส่ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง นำเสนอโปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ที่คนรักฟอร์ดไม่ควรพลาดกับการบริการที่รับรองได้ว่ารถของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีด้วยมาตรฐานตามแบบฉบับของฟอร์ด กับแคมเปญ “ดีต่อใจ ให้ฟอร์ดดูแล” ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกดีต่อใจไปกับฟอร์ด เพียงนำรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นเข้าศูนย์บริการเพื่อรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย ได้แก่

  • ฟรี ตรวจเช็คสภาพทั่วไป 30 รายการ
  • ฟรีก้านปัดน้ำฝน 1 คู่ มูลค่าสูงสุดถึง 800 บาทเมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกหรือแบตเตอรี่
  • ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Schedule Service Plan-SSP) ให้คุณเช็คระยะที่ศูนย์ฟอร์ดในราคาเบา ๆ
  • ส่วนลดเพิ่ม 500 บาท โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (Oil Save pack- OSP) แบบแพคเกจ 3 ครั้ง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง

          สุดคุ้ม เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ 3 เส้น แถม 1 เส้น พร้อมผ่อน 0% นาน 6 เดือน ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย และอุ่นใจด้วยโปรแกรม Worry Free 3 ต่อจากกู๊ดเยียร์ (รับประกันความพึงพอใจ นาน 14 วัน รับประกันความเสียหายจากสภาพถนน 120 วัน รับประกันคุณภาพยางจากการผลิต 5 ปี) และพิเศษสำหรับลูกค้า Fiesta รับเสื้อโปโลสีดำมูลค่า 590 บาทฟรีทันที เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น พร้อมฟรีค่าแรงถอดใส่ และถ่วงล้อ 4 ล้อ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2560 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

          ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร.0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) และต่างจังหวัดโทรฟรีที่ 1-800-225-449


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้