“ลากูน่าภูเก็ต ฟู้ด แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล” งานเทศกาลอาหารและดนตรี เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้า

947 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ลากูน่าภูเก็ต ได้เปิดตัวการจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “ลากูน่าภูเก็ตฟู้ดแอนด์มิวสิคเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 เป็นงานการกุศลภายใต้แนวคิด “เติมฝันให้เต็มอิ่ม” โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 มีนาคมนี้ ณ รีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ต ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกไปกับดนตรีหลากสไตล์ อาหารที่หลากหลาย พบกับเชฟและศิลปินชื่อดังให้จุใจถึง 3 วัน โดยมีจุดประสงค์เพื่อตอกย้ำสถานะของจังหวัดภูเก็ตที่ถูกยกให้เป็น “เมืองวัฒนธรรมสร้างสรรค์ด้านอาหาร” โดยยูเนสโก ระดมทุนแก่กองทุนเพื่อเด็ก “Children First Fund” ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปีนี้เพื่อมอบให้แก่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในจังหวัดภูเก็ต และเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีของลากูน่าภูเก็ตในปีนี้ด้วย

          โดยในคืนวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ จะเริ่มจากงานเลี้ยงอาหารค่ำ ณ โรงแรมชั้นนำในรีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ต ซึ่งเป็นการเริ่มประสบการณ์งานเทศกาลฯ ด้วยความหลากหลาย
          ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม งานเทศกาลเต็มรูปแบบจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าคาแนลวิลเลจ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบใจกลางลากูน่าภูเก็ต ภายในงานจะมีเวทีแสดงการปรุงอาหารโดย เชฟออดรา มอร์ริส ผู้ตัดสินจากรายการมาสเตอร์เชฟเอเชีย สัญชาติออสเตรเลีย ผู้ร่วมงานจะได้ เลือกช้อปและชิมอาหารนานาชาติและอาหารสไตล์เปอรานากันตามบูทต่าง ๆ เคล้าเสียงดนตรีจากการแสดงสดขับกล่อมภายในงาน และยังมีการแสดงดนตรีโดยวงเยาวชนให้ชมอีกด้วย โดยงานในที่คาแนลวิลเลจนี้เปิดให้ทุกคนเข้าร่วมงานได้ฟรี (ไม่มีค่าเข้างานหรือค่าบัตรผ่านประตู)

 

“โลเฮ” 1 ในเมนูที่สร้างสรรค์โดยเชฟออดร้า


          ไฮไลท์ของงานอยู่ที่งานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล พร้อมกิจกรรมประมูลการกุศล ในคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ณ เต้นท์ใหญ่ละติจูดมาร์คี พร้อมกับการปรากฏตัวของนักร้องชื่อดังหลากหลาย อาทิ วงฟิเวร่า แจ๊สสยาม แบล็คแอนด์บลู แก้ม โดม ฯลฯ บัตรราคา 3,000 บาทต่อท่าน หรือ 28,000 บาทต่อ 1 โต๊ะ สำหรับ 10 ท่าน
          งานมีต่อเนื่องเป็นวันที่สามด้วย ลากูน่าภูเก็ต แชริตี้ ซูเปอร์ ซันเดย์ บรันช์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ณ ซาน่า บีชคลับ บัตรราคา 1,950 บาทต่อท่านสำหรับบรันช์บุฟเฟ่ต์ และ 2,900 บาทต่อท่านสำหรับบุฟเฟ่ต์พร้อมแชมเปญและเครื่องดื่มเติมได้ไม่อั้น

          ทั้งนี้ ลากูน่าภูเก็ต เตรียมนำเสนอโครงการระยะยาวเพื่อสังคม เพื่อระดมทุนแก่กองทุนเพื่อเด็ก “Children First Fund” ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปีนี้ในโอกาสครบรอบปีที่ 30 มีวัตถุประสงค์ภายใต้แนวคิด “เติมฝันให้เต็มอิ่ม” เพื่อให้การสนับสนุนด้านอาหารและโภชนาการแก่เด็กที่ขาดแคลนในจังหวัดภูเก็ต
          โดยรายได้จากงานเทศกาลอาหารและดนตรีครั้งนี้ รวมกับเงินบริจาคโดยลากูน่าภูเก็ต จะสมทบเข้าสู่กองทุนเพื่อเด็ก Children First Fund เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดีผ่านการสนับสนุนอาหารและสิ่งจำเป็นต่างๆ แก่สถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตจำนวน 7 แห่ง ดูแลเด็กกำพร้าและเด็กขาดแคลนโอกาสทางสังคมรวมกว่า 400 คน


          ลากูน่าภูเก็ตคาดว่าเงินสมทบจากการระดมทุนแก่กองทุนเพื่อเด็กในงานเทศกาลอาหารและดนตรีครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนด้านอาหารและโภชนาการแก่เด็กในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตได้เป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี
และหวังว่า “ลากูน่าภูเก็ตฟู้ดแอนด์มิวสิคเฟสติวัล” จะเป็นหนึ่งในเทศกาลบนหน้าปฏิทินการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตต่อไป เช่นเดียวกับงานมาราธอนและไตรกีฬาที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lagunaphuket.com/foodandmusicfestival หรือโทร.0-7636-2300 ต่อ 1404 อีเมล์ ticket@lagunaphuket.com หรือทาง Facebook/LagunaPhuketResort 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้