ห้องอาหาร “ดีไลท์” จัดเมนูบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำตลอดเดือนแห่งความรัก

963 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนคุณมาชิมบุฟเฟต์อาหารค่ำที่ห้องอาหาร “ดีไลท์” ระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยมีเมนูหลากหลายให้เลือกตามใจชอบ

          "บุฟเฟต์มื้อค่ำอาหารทะเล" (ทุกวันยกเว้นวันศุกร์)
          อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์มื้อค่ำอาหารทะเลทุกวัน (ยกเว้นวันศุกร์) ที่ห้องอาหาร “ดีไลท์” ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรม หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ หอยหวาน หอยแครง ปลาหมึก ปูม้า กุ้ง ปลากะพง ปลาแซลมอน รวมถึงหมู เนื้อ แกะย่างสดใหม่จากเตา พร้อมซูชิ ซาชิมิและอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุทธิเพียง 950 บาทต่อท่านรวมน้ำเปล่าและน้ำอัดลม

          “คัทเดอะแคร็บ บุฟเฟต์” (เฉพาะวันศุกร์)
          อย่าพลาด “คัทเดอะแคร็บ บุฟเฟต์” สำหรับคนรักปูในทุกคืนวันศุกร์ที่ขนเอาปูหลากชนิดมาให้ชิม อาทิ ปูม้า ปูทะเล ปูอลาสกา และปูจากทะเลฝั่งญี่ปุ่นอื่นๆ ที่ขนกันมาให้ชิมหลากหลายเมนู ในราคาสุทธิเพียง 950 บาทต่อท่านรวมน้ำเปล่าและน้ำอัดลม



          ห้องอาหาร “ดีไลท์” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 26 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2649-6666 หรือE-mail: bkkss.info@hilton.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้