THE DREAM CHASER “ตามล่าหาฝัน เตรียมพร้อมสู่อนาคต”

1350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          “รากฐานของตึกคืออิฐ รากฐานของชีวิตคือการศึกษา” อย่าปล่อยให้เรื่องเรียนเป็นเรื่อง น่าเบื่อสำหรับเด็ก เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ให้น้อง ๆ ได้เตรียมความพร้อม เพื่อก้าวไปสู่การเรียนรู้ในอนาคต ภายในโซน Edutainment Center ในงาน THE DREAM CHASER “ตามล่าหาฝัน เตรียมพร้อมสู่อนาคต” งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม-16 เมษายนนี้ ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา
          โดยมีหลากหลายสถาบันการศึกษาชั้นนำให้น้อง ๆ ได้สนุกไปกับการเรียนรู้ อาทิ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สำหรับน้องๆที่มีใจรักในเสียงเพลง นอกจากจะร้องเพลงอย่างถูกวิธีแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจให้อีกด้วย สถาบันภาษา ECC ช่วยให้น้อง ๆ เรียนภาษาอังกฤษได้ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ด้วยเทคนิคการเรียนแบบจดจำง่าย ทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว โรงเรียนสอนภาษาจีน เกาหลี ญี่ปุ่น Cyes เพราะภาษาที่สามจะช่วยสร้างโปรไฟล์ที่ดีให้น้อง ๆ ในอนาคต สถาบันสอนศิลปะ Star Art สำหรับน้อง ๆ ที่ชื่นชอบการวาดภาพ ระบายสี นอกจากนี้ยังช่วยฝึกสมาธิ และพัฒนาความคิดอย่างเป็นระบบ ฯลฯ

           พิเศษเมื่อสมัครคอร์สเรียนครบ 10,000 บาท รับฟรี!! Dream Chaser Power Bank, สำหรับสมาชิกบัตร M CARD ลดราคาค่าคอร์ส On Top 10% เมื่อโชว์บัตร M Card กับสถาบันที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อคอร์สเรียนผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน

          อย่าปล่อยให้ช่วงปิดเทอมของเด็กต้องสูญเปล่า มาร่วมส่งเสริมการเรียนรู้ให้น้องๆกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ Edutainment Center เดอะมอลล์ ทุกสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้