คนใต้เฮ MGC ทุ่ม 400 ล้านเปิดโชว์รูมรถสุดหรู

1556 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          MGC-ASIA ลงใต้เปิดโชว์รูมใหม่ "มิลเลนเนียม ภูเก็ต" ทุ่มทุน 400 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ขายครบวงจรรถหรูทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยช์, แอสตัน มาร์ติน และเรือยอชท์ อะซิมุท ตั้งเป้าเป็นฮับรถหรูแห่งภาคใต้ รองรับลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

          ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม บริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า มิลเลนเนียม ออโต้ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต รองรับลุูกค้าพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด โดยเฉพาะ 3 จังหวัดเศรษฐกิจคือ ภูเก็ต กระบี่และพังงงา

 


           "บริษัทลงทุนก่อสร้างโชว์รูมไปทั้งสิ้นเป็นมูลค่า 400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่กว่า 4 ไร่ ครบถ้วนทั้งการขายและบริการหลังการขาย โดยมีแบรนด์รถยนต์หรูถึง 4 แบรนด์ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยช์, แอสตัน มาร์ติน และแบรนด์เรือยอชท์ อะซิมุท อยู่ในพื้นที่โชว์รูมแห่งนี้ด้วย ซึ่งจะทำให้เราเป็นฮับของหรูแห่งภาคใต้ของไทย"
           สำหรับโชว์รูมแห่งนี้สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 38 คัน โดยแบ่งเป็นโซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 8 คัน, มินิ 6 คัน ส่วนที่เหลือเป็นของรถยนต์มือสอง และช่องบริการหลังการขาย 10 ช่องซ่อม สามารถซ่อมได้ทั้งสีและตัวถัง ขณะที่ โรลส์-รอยซ์กับแอสตัน มาร์ติน จะมีโชว์รูมอยู่ที่อาคารติดกัน

 


          เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาส เปิดโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออร์โต้ ที่จังหวัดภูเก็ต อย่างเป็นทางการ บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ โดยเมื่อลูกค้าจองรถยนต์ภายในงานจะได้รับโปรมแกรมส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษทางการเงินหลายรายการ อาทิ รับทองคำหนักสูงสุด 2 บาทเมื่อจองรถในงาน และลุ้นรับตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว สองที่นั่ง และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 300,000 บาท

 

เกี่ยวกับกลุ่ม บ.มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (เอ็มจีซี-เอเชีย)
           แบ่งเป็น 8 กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย
           1.กลุ่มรถยนต์ใหม่ ในนาม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก, แอสตัน มาร์ตินแบงคอก, มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป (บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ), พัฒนาการและซัมมิทฮอนด้า และนิสสันเยาวราช
          2.กลุ่มรถยนต์มือสอง ในนาม บีเอ็มดับเบิลยู (BMW Premium Selection), มินิ (MINI Next), ฮอนด้าเซอร์ทิฟายยูสคาร์, มาสเตอร์เซอร์ทิฟายยูสคาร์ (มัลติแบรนด์)และ ซุปเปอร์คาร์
          3.กลุ่มธุรกิจรถเช่าระยะสั้น และระยะยาว ในนามบริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จำกัด และ ซิกท์ (SIXT) เรนท์ อะคาร์ ธุรกิจบริการพนักงานขับรถ ในนามบริษัท มาสเตอร์ ไดร์ฟเวอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
          4.กลุ่มธุรกิจอาฟเตอร์มาร์เก็ต ในนามบริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS)
          5.กลุ่มธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ในนามบริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (MAXI)
          6.กลุ่มธุรกิจให้บริการศูนย์สารสนเทศ ในนามบริษัท ไอทเวนตี้โฟร์ จำกัด (i24)
          7.กลุ่มธุรกิจศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมบุคลากร ในนามบริษัท มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ (MAT)
          8.กลุ่มธุรกิจเรือสำราญ อะซิมุท (Azimut) ไทยแลนด์ ในนามบริษัท เอ็มจีซี-มารีน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้