ปัน-ปั่นไปด้วยกัน กับ ‘Sponsor Bike Together 2017 Suan Phung Final Challenge 170km.’

1076 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เครื่องดื่ม เกลือแร่สปอนเซอร์ มอบประสบการณ์ล้ำค่าด้วยทริปปั่นจักรยาน เส้นทางสุดท้าทาย กรุงเทพฯ-สวนผึ้ง จ.ราชบุรี หนึ่งในดินแดนสุดโรแมนติกที่โอบล้อมด้วยขุนเขา วิวทิวทัศน์ ระยะทางรวมกว่า 170 กิโลเมตร ในโครงการ Sponsor Bike Together 2017 Suan Phung Final Challenge 170km. โดยมีบอสหนุ่ม ศุภชัย จุนเกียรติ นำขบวนนักปั่นกว่า 2,500 ชีวิต ไปซึมซับความงดงามและพิชิตเส้นทางคดเคี้ยวลาดชันรวมกันสูงกว่า 400,000 กิโลเมตร!!!

ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์


สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทกระทิงแดง และ ศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์



          ตลอดเส้นทางนักปั่นของทริป Sponsor Bike Together 2017 Suan Phung Final Challenge 170km. เริ่มต้นด้วยความประทับใจตั้งแต่จุดปล่อยตัว ที่บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด สำนักงานใหญ่ ต้อนรับอย่างอบอุ่น ดูแลความปลอดภัย พร้อมทีมผู้ช่วยนักปั่นที่ทางเครื่องดื่มสปอนเซอร์จัดไว้เพื่อคอยดูแลและอำนวยความสะดวกตลอดทริปนี้ จากนั้น คุณศุภชัย ได้นำขบวนปั่นจักรยานชมความสวยงามของเส้นทางมุ่งหน้าสู่สวนผึ้ง แบบไม่กลัวเสียเหงื่อ เพราะมีเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ไว้คอยเสิร์ฟตลอดที่จุดแวะพัก อาทิ วัดเกตุมณี ศรีวราราม, สวนสาธารณะจักรีอนุสรณ์สถาน, มหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง, หน้าโรงพยาบาลสวนผึ้ง จนมาถึงจุดไฮไลท์ที่เสียงหอบและความเหนื่อยล้าค่อย ๆ ทวีความรุนแรงไปพร้อมกับระยะทางและความสูงของ “เนินวัดใจ” ที่นักปั่นพากันควบสองล้อคู่ใจขึ้นท้าทายจุดสุดท้ายก่อนถึงจุดเส้นชัย ที่ สวิส วัลเล่ย์ ฮิป รีสอร์ต สวนผึ้ง ราชบุรี


          ความสุขในทริป Sponsor Bike Together 2017 Suan Phung Final Challenge 170km. ยังไม่หมด คุณศุภชัย ได้สร้างความประทับใจด้วยบรรยากาศความสนุก มอบเหรียญรางวัลให้กับเหล่านักปั่น มอบถ้วยรางวัลให้กับนักปั่นประเภททีม จับรางวัลพิเศษ และอาหารพร้อมเครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมมอบจักรยาน คันใหม่ จำนวน 140 คัน ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนเพื่อสนับสนุนให้น้อง ๆ ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย



          นายศุภชัย จุนเกียรติ เปิดเผยว่า “ถือเป็นกิจกรรมปิด Season การปั่นจักรยานบนเส้นทางแห่งความท้าทาย Sponsor Bike Together 2017 Suan Phung Final Challenge 170km. ได้อย่างสวยงาม เพราะมีนักปั่นร่วมทำลายสถิติมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา สูงถึง 2,500 คน และทุกท่านยังพิชิตเส้นชัยได้เร็วทำลายสถิติเดิมไปถึง 1.30 ชั่วโมง ซึ่งกินระยะทางรวมกันทั้งสิ้นกว่า 400,000 กิโลเมตร!!! ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ของเราที่อยากเห็นคนไทยสนุกและตื่นตัวกับการออกกำลังกายกันมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนครับ”

           นักปั่นตัวจริงหรือนักปั่นมือใหม่ เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วอย่าลืมติดตามความสนุกสุดท้าทายของโครงการ Sponsor Bike Together ได้ใหม่ในปีหน้า แล้วมาลุ้นว่าจะเป็นเส้นทางใดที่เราจะได้ร่วมท้าทาย พิสูจน์แรงใจแรงกายกันอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้