MG จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ รุกหนักงานขาย 20,000 คัน ในปี 60

1234 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ จัดประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ทั่วประเทศประจำปี 2560 โดยมี มร.สื่อ กั๋ว หย่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ มร.จาง ไห่ โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานพร้อมสรุปผลดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ของ เอ็มจี ในปี 2559 รวมทั้งยังชี้แจงนโยบายและกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2560 โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "MG Growing Together" พร้อมกันนี้ ยังมีพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม และผู้จำหน่ายที่สามารถบรรลุเป้าหมายการดำเนินงานด้านต่างๆ ประจำปี 2559 อีกด้วย โดยภายในงานฯ มีคณะผู้บริหารและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี กว่า 160 คนเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ในประเทศไทยกำลังก้าวสู่เป้าหมายสำคัญขององค์กรฯ ด้วยการเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ยอดนิยม 1 ใน 5 ของประเทศไทยภายในปี 2563 ทั้งนี้ด้วยยอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ตลอดจนการบริการของ เอ็มจี มากยิ่งขึ้น ซึ่งความสำเร็จในปี 2559 ที่ผ่านมาถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญของ เอ็มจี ในการยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซกเม้นต์ รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เป้าหมายการขายของรถยนต์ เอ็มจี ในปี 2560 ได้ตั้งเป้าไว้ที่ 20,000 คัน พร้อมการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานให้ได้ครบ 90 แห่งทั่วประเทศ”


(ที่สี่จากซ้าย) นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับเอ็มจีดีลเลอร์



           ปัจจุบัน เอ็มจี มีจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ทั้งหมด 55 แห่งทั่วประเทศ โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างเพิ่มอีก 29 แห่ง ทั้งนี้ เอ็มจี มีแผนงานที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยการเร่งขยายและเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานให้เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งหวังให้ครอบคลุมการให้บริการทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย ควบคู่ไปกับ “แพสชั่น เซอร์วิส” การให้บริการที่มอบสิทธิประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถยนต์ เอ็มจี ทุกคน รวมทั้งการเปิดโรงงานผลิตรถยนต์ เอ็มจี แห่งใหม่ ซึ่งมีกำลังการผลิตสูงสุดมากกว่า 100,000 คันต่อปี บนที่ดินจำนวน 437.5 ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรี ที่จะสร้างแล้วเสร็จตามแผนงานในอีก 2 ปีถัดจากนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ เอ็มจี ในประเทศไทย มีบทบาทที่สำคัญในระดับนานาชาติ ด้วยการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ เอ็มจี พวงมาลัยขวาทั้งระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในระดับสากล


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้