BMW ทำยอดขายเดือนแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเผยโฉมทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ใหม่จาก ทั้ง 3 แบรนด์

670 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดฉากศักราชใหม่ด้วยยอดขายสูงเป็นประวัติการณ์ในเดือนมกราคม 2560 ด้วยยอดรวมจากบีเอ็มดับเบิลยู และมินิกว่า 745 คัน ซึ่งสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 22% ในขณะที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายเลขสามหลักในเดือนมกราคมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การดำเนินธุรกิจ โดยส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ 110 คันในเดือนมกราคมเพียงเดือนเดียว ถือเป็นสถิติใหม่หลังประสบความสำเร็จในฐานะตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดเป็นอันดับที่สามของบีเอ็ม ดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วโลกในปี 2559 ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ก็เริ่มต้นปีด้วยสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุดในเดือนมกราคมด้วยเช่นกัน

          มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จบนเวทีโลกในปี 2559 ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนมกราคม 2560 จากทุกแบรนด์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมกันถึง 163,288 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตปีต่อปีที่ 6.8% ส่วนในประเทศไทย เราก็เริ่มต้นปีได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยสถิติยอดขายประจำเดือนมกราคมที่สูงสุดในประวัติการณ์ การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยยอดขายที่ดีเช่นนี้ ทำให้เรามองเห็นความต้องการของตลาดอันแข็งแกร่งที่มีต่อสินค้าของเราอย่างชัดเจน”

          “การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู และแน่นอนว่าบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วย การสร้างสรรค์และนำเสนอยนตรกรรมพรีเมียมระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับในช่วงที่เหลือของปีนี้ เรายังมีรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์อีกมากมายกว่า 20 รุ่นที่เตรียมเปิดตัวออกสู่ตลาด เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าปี 2560 จะเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก”

          ไฮไลท์สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้ ได้แก่ การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ด้วยงานออกแบบภายใต้แนวคิด BMW EfficientLightweight ซึ่งเน้นการใช้วัสดุอลูมิเนียมและเหล็กกล้าที่มี ความทนทานสูงแต่น้ำหนักเบา จึงช่วยให้ซีรีส์ 5 รุ่นใหม่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 100 กิโลกรัม พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล ปลอดภัย ยึดเกาะถนน และเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสารตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5

          ส่วนมินิ ประเทศไทย เตรียมแนะนำ มินิ คันทรีแมน รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวให้แฟนมินิในประเทศไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show 2017 วันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายน 2559 ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะเผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดอีกสองรุ่นอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Racer และ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Pure

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้