ทาทา มอเตอร์ส ต่อสัญญาสนับสนุน บางกอกกล๊าส ลุยไทยพรีเมียร์ลีก

814 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          นายปวิณ ภิรมย์ภักดี (ซ้าย) ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ร่วมถ่ายภาพกับ นายสมิทธ์ แสงไฟ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ที่สนามลีโอ สเตเดียม ประกาศการต่อสัญญา ทาทา มอเตอร์ส เป็นผู้สนับสนุนทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส ต่อไปอีก 1 ปี

          นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการต่อสัญญากับสโมสรบางกอกกล๊าสว่า “สโมสรบางกอกกล๊าส เป็นทีมฟุตบอลชั้นนำและเป็นทีมที่แข็งแกร่งในไทยพรีเมียร์ลีก และมีระบบการจัดการอย่างมืออาชีพ ที่ผ่านมาเราต่างให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี โดยสโมสรบางกอกกล๊าสแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างสโมสรกับทาทา มอเตอร์ส มากยิ่งกว่าการเป็นเพียงผู้ร่วมธุรกิจ เราจึงไม่ลังเลที่จะร่วมเป็นผู้สนับสนุนสโมสรแห่งนี้ต่อไป และเราก็หวังว่า จากการต่อสัญญาครั้งนี้ จะทำให้ ทาทา มอเตอร์ส และ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีความแข็งแกร่ง ก้าวหน้า และเติบโตยิ่งขึ้นในประเทศไทยไปด้วยกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้