จีเอ็ม ประเทศไทย คว้ารางวัลด้านความปลอดภัยระดับโลกของจีเอ็ม ด้วยการดำเนินการเชิงรุก

664 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศูนย์การผลิตเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยในจังหวัดระยองคว้ารางวัลด้านความปลอดภัยระดับโลกของจีเอ็มจากความโดดเด่นในการดำเนินการเชิงรุกเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากจีเอ็ม โกลเบิล แมนูแฟคเจอริ่ง

          ศูนย์การผลิตจีเอ็มที่มีผลการดำเนินงานที่เป็นเลิศในอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย-แปซิฟิกได้รับรางวัลยกย่องความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย พนักงาน คุณภาพ การตอบสนอง ผลผลิต ต้นทุน สิ่งแวดล้อม ระบบการผลิต การเปิดตัว การดูแลลูกค้าและบริการหลังการขาย การส่งมอบตรงเวลา รวมถึงศูนย์การผลิตทรงคุณค่าสูงสุด

          ศูนย์การผลิตของจีเอ็ม ประเทศไทย ได้รับรางวัลนี้ในสาขาความปลอดภัยจากการเป็น “ศูนย์การผลิตที่มีการดำเนินการป้องกันเชิงรุกต่อเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ได้ดีที่สุด” ซึ่งเป็นการดำเนินการที่มุ่งป้องกัน ลดทอน และขจัดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นด้วยการดำเนินมาตรการความปลอดภัยมากมาย อาทิ วิธีปฏิบัติการเพื่อความปลอดภัย (Safe Operation Practice) การสังเกตการณ์เพื่อความปลอดภัย (Safety Observation Tour) และกระบวนการตรวจสอบข้อบกพร่องด้านความปลอดภัยของพนักงาน (Employee Safety Concern Process) เป็นต้น

          มร. สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหารจีเอ็ม และประธานจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “จีเอ็ม ยึดมั่นในวัฒนธรรมการทำงานที่ความปลอดภัยและคุณภาพต้องอยู่เหนือสิ่งอื่นใดเสมอ เรามีความมุ่งมั่นดำเนินการให้สูงกว่ามาตรฐานเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยและคุณภาพในศูนย์การผลิตของเราอย่างต่อเนื่อง จีเอ็ม ประเทศไทยมีการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยและป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก ด้วยผลงานที่โดดเด่นนี้ของพนักงานทุกคนถือว่าน่าชื่นชมอย่างมาก”

          มีการใช้มาตรการความปลอดภัยในทุกพื้นที่เพื่อป้องกันอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในศูนย์การผลิตระยองและสนับสนุนค่านิยมความปลอดภัยของจีเอ็ม อาทิ ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้นจะถูกบันทึกไว้ในรายงานการป้องกันเชิงรุกต่อเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ทันทีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนจะมีความปลอดภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของค่านิยมของจีเอ็มที่จะให้ “พนักงานมาทำงานและกลับบ้านอย่างปลอดภัย ทุกคน ทุกศูนย์การผลิต ทุกวัน”



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้