“Terminal21 Korat Motor Expo” 17-26 มีนาคมนี้

1051 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จัดงาน “Terminal21 Korat Motor Expo” ครั้งแรกในจังหวัดนครราชสีมา กับงานแสดงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และรถอิมพอร์ตนำเข้าจากหลากหลายค่าย ไฮไลท์ของงานพบกับรถยนต์ Porsche Cayenne, Ford Mustang, Honda CBR1000RR และอีกมากมาย ที่มาเอาใจกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถหรู ได้มาเลือกชม และสัมผัสอย่างจุใจ อีกทั้งเอาใจหนุ่ม ๆ ด้วยการประกวด “Miss Terminal21 Korat Motor Expo 2017” ค้นหาสาวสวย เซ็กซี่ที่สุดในภาคอีสาน ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่ หนุ่มสุดฮอต เจมส์ มาร์ ที่มาโชว์เสียงออดอ้อน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ร่วมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก แร๊พเตอร์เท้าไฟ เจ เจตริน และสาวหน้าใสอย่าง เบียร์ และอิมเมจ เดอะวอยซ์ ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับผู้มาร่วมงาน โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-26 มีนาคม 2560 ณ ชั้น G ปารีส สตรีท ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Terminal21Korat

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้