"นิช คาร์ กรุ๊ป" จับมือนิตยสาร EVO จัดกิจกรรม Le Mans Junior เพื่อลูกค้า "แลมโบร์กินี" และ "แม็คลาเร็น"

975 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์และไฮเปอร์คาร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร EVO Magazine จัดกิจกรรม "Le Mans Junior" เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในหมู่ลูกค้าระดับวีไอพีของ "แลมโบร์กินี" และ "แม็คลาเร็น" ในประเทศไทย ตลอดจนนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและตอกย้ำภาพลักษณ์ของแลมโบร์กินีและแม็คลาเร็นในฐานะสุดยอดยนตกรรมอันดับหนึ่งในสนามแข่งขันทั่วโลก ณ สนามอิมแพ็ค สปีด พาร์ค จังหวัดนนทบุรี

          สามพันธมิตรของงานยังได้ร่วมจัดแสดงบูทกิจกรรมและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยบูทของ "แลมโบร์กินี" จัดเเสดงยานยนต์รุ่นแลมโบร์กินี สปอร์ต "ซีรี่ส์ ฮูราคาน แอลพี 610-4" และรุ่นแลมโบร์กินี "ฮูราคาน แอลพี 610-4 สไปเดอร์" รวมถึงนำเสนอข้อมูลเชิงเทคนิคของยานยนต์ทุกรุ่น โดยมีไฮไลท์เป็นการขับขี่ยานยนต์แลมโบร์กินี เอสวี เพื่อเปิดสนามอย่างเป็นทางการ โดย นายมานะ ตรงกมลธรรม ประธานแลมโบร์กินีคลับ ประเทศไทย ในขณะที่บูทของ EVO จัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเพื่อเป็นการร่วมสนุกกับกลุ่มลูกค้าภายในงาน

 


          ส่วนบูทของ "แม็คลาเร็น" นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ เจ้าแห่งสนามฟอร์มูล่า 1 สัญชาติอังกฤษ ซึ่งโดดเด่นในด้านการบุกเบิกใช้เทคโนโลยียานยนต์ที่เหนือชั้นสำหรับการขับขี่ในสนามแข่ง โดยมีกิจกรรมไฮไลท์คือการจัดแสดงรถยนต์รุ่นสปอร์ต "ซีรี่ส์ 570 เอส" พร้อมข้อมูลเชิงเทคนิคแก่แขกผู้สนใจภายในงาน รวมถึงการทดสอบขับขี่เพื่อโชว์สมรรถนะอันเหนือชั้นของยานยนต์ทั้งในตระกูลสปอร์ตซีรี่ส์และซูเปอร์ซีรี่ส์ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

 


          กิจกรรม "Le Mans Junior" ยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำซึ่งเป็นพันธมิตรของงาน ทั้ง Momoko Bag & Shoes Spa และผู้นำเครื่องเสียงอย่าง "Bowers & Wilkins" ร่วมนำเสนอสินค้าชั้นเลิศและสร้างเครือข่ายธุรกิจกับบุคคลระดับสูงภายในงานอย่างใกล้ชิด โดยภายในงานครั้งนี้มีลูกค้าระดับวีไอพีของสองแบรนด์ยานยนต์ระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 60 คน และมีการจัดแสดงบูทสินค้าระดับไฮเอนด์ บาร์เครื่องดื่มแบรนด์ดัง ตลอดจนงานเลี้ยงอาหารรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบุคคลระดับวีไอพีและผู้สนับสนุนการจัดงาน รวมถึงกิจกรรมพิเศษจาก "แลมโบร์กินี" และ "แม็คลาเร็น" อีกมากมาย ซึ่งสร้างความประทับใจและความสำเร็จทางธุรกิจอย่างสูงแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน

 


         รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "นิช คาร์ กรุ๊ป" ติดต่อ โทร.0-2321-1111 หรือ 08-1434-7777 และติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/lamborghiniTH ส่วนโชว์รูมเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้