5 ผู้ชนะเลิศ "เชฟโรเลต แฟน คัพ ปี 2017" บินลัดฟ้าไปดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          เชฟโรเลตเตรียมพาแฟนพันธุ์แท้ 60 คน บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ ร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนท์พิเศษที่สนามในตำนานอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ มอบประสบการณ์ให้แฟนบอลสวมบทบาทนักเตะอาชีพทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันจนถึงการลงสนามแข่งจริง
 
          เชฟโรเลตประกาศผลผู้ชนะเลิศการแข่งขันกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 สานฝันแฟนฟุตบอลจำนวน 35 คนจาก 9 ประเทศในเอเชียให้เป็นจริง

          กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศ ร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดีย ผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบพันคน ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง

          ผู้เข้าร่วมประกวดต้องอัพโหลดรูปภาพหรือวีดีโอที่แสดงถึงความชื่นชอบและความหลงใหลต่อสโมสรฟุตบอลทีมโปรดของพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย

          สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่
          1.คุณศิริพรรณ มีนมณี จากจังหวัดกรุงเทพฯ
          2.คุณเจริญ ถานะภืรมย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ
        3.คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ
          4.คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ
          5.คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

          เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

          มาร์ก ฮาร์แลนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์แนชั่นแนล กล่าวแสดงความยินดีต่อผู้ชนะเลิศว่า “การแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพปีที่ 2 มีแฟนพันธุ์แท้จากหลายประเทศเข้าแข่งขันอย่างล้นหลาม นับเป็นการตัดสินใจคัดเลือกที่ยากมาก แต่ผู้ชนะเลิศจำนวน 35 คนสุดท้าย มีความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับโอกาสนี้อย่างแท้จริง เราหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำในแมนเชสเตอร์ 

          การเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริง ๆ เชฟโรเลต แฟน คัพทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.facebook.com/chevyclub

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้