เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The new E-Class Coupé พร้อมแบรนด์ EQ ยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ในงานมอเตอร์ โชว์ '38

1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรู เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมหรูในกลุ่มดรีมคาร์ (Dream Car) รุ่นล่าสุด ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ตระกูล E-Class ให้ครบครัน อย่าง The new E-Class Coupé สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่มอบความกว้างขวางและสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร

          โดยรถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์สวยหรูที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในทุกมิติ เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้การขับขี่สนุกสนานและง่ายดายยิ่งขึ้น ผสานกับเครื่องยนต์อันทรงพลังสไตล์สปอร์ต และระบบกันสะเทือนที่ช่วยให้การขับขี่ราบรื่น พร้อมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านนวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz” หลังจากการเปิดตัวในงาน Paris Motor Show 2016 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่จะมาเติมเต็มทุกแนวคิดเกี่ยวกับการเดินทางแห่งอนาคต และการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 32 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ มาจัดแสดงภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38”

 

 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า

แคมเปญ MercedesCard

  • สมัครบัตรเครดิตเมอร์เซเดสการ์ดใบใหม่วันนี้ รับ Cash back สูงสุด 6,000 บาท* (ตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)
  • สำหรับผู้ถือบัตรเมอร์เซเดสการ์ด-เมื่อจองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานผ่านบัตรเมอร์เซเดสการ์ด 100,000 บาทขึ้นไป รับ Cash Back สูงสุดมูลค่า 2,800 บาท


ข้อเสนอสุดพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง

          สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Executive, S 500 e Exclusive, SLC 300 AMG Dynamic และ C 300 Cabriolet AMG Dynamic มีข้อเสนอสุดพิเศษ 2 โปรแกรม โดยสามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น คือ

  • โปรแกรมเช่าซื้อ (Hire Purchase) ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 0.99% สำหรับระยะเวลา 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี
  • โปรแกรม mySTAR หรือ Finance Lease ลูกค้าจะได้รับฟรีประกันภัย 3 ปี หรือ 2 ปี (ตามรุ่นรถยนต์)
          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2560

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้