Rolls-Royce มั่นใจเศรษฐกิจไทยไปโลดตั้งเป้าโต 50%

1212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          โรลส์-รอยซ์ เป็นปลื้มยอดขายเติบโต ปีนี้มั่นใจเศรษฐกิจดี ตั้งเป้าโตก้าวกระโดด 50% ล่าสุดเปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ “เรด แบล็ค เบจ” เคาะราคา 34.9 ล้านบาท มีโควต้า 3 คัน เศรษฐีไทยไม่ทำให้ผิดหวังจองแล้วสองคัน เหลือคันสุดท้ายไปงานมอเตอร์โชว์



          นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดขายของโรลส์-รอยซ์ ในปี 2559 บริษัทเติบโตขึ้นจากปี 2558 ราว 15% และคาดว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดขายเติบโตขึ้นในระดับ 50%
          “ทั้งนี้ เนื่องจากเรามองภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศเป็นไปในทิศทางบวก โดยดูจากตัวเลขจีดีพี ที่เติบโตขึ้นจาก 3.2% ของปีก่อนกลายเป็น 3.5% ในปีนี้(ตัวเลขประมาณการณ์) ประกอบกับการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัดมากขึ้น และมีเศรษฐีรุ่นใหม่เกิดมาเพิ่มขึ้นราว 30% ดังนั้นเราจึงน่าจะทำยอดขายได้ตามที่คาดหมายไว้ได้”
          สัดส่วนการขายรถยนต์ของโรลส์-รอยซ์ เดิม รุ่นโกสท์จะมีสัดส่วนมากที่สุดที่ 50% แต่หลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัวรุ่น เรด และดอว์น ออกมาทำให้สัดส่วนการขายเปลี่ยนไป โดยทั้ง 2 รุ่นจะครองส่วนแบ่งที่ 70% ขณะที่โกสท์จะครองสัดส่วน 25% และรุ่นแฟนธอมราว 5%

          ล่าสุดบริษัทเปิดตัวยนตกรรมซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด โรลส์-รอยช์ เรด แบล็ค เบจ เพื่อเป็นไฮไลท์ของการเข้าร่วมแสดงในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 ที่กำลังจะถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยมีโควต้า 3 คัน และตั้งราคาจำหน่าย 34.9 ล้านบาท สูงกว่ารุ่น เรด มาตรฐาน 1 ล้านบาท



          “หลังจากเปิดตัวรอบสื่อมวลชนแล้ว เราจะมีการเปิดตัวรอบแขกพิเศษซึ่งจะเชิญลูกค้ากลุ่มเป้าหมายราว 40 ท่านมาร่วมงาน โดยโรลส์-รอยช์ เรด แบล็ค เบจ มีลูกค้าจองแล้ว 1 คันและกำลังจะจองในงานรอบพิเศษนี้อีก 1 คัน นั่นหมายความว่า จะมีโควต้าเหลืออีกเพียง 1 คันสำหรับลูกค้าที่สนใจจะจองในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้” นายสุนทรพันธ์ กล่าวปิดท้าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้