APC จัดกิจกรรมดับร้อน กับโปรเย็น ๆ

871 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) เอพีซี จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ช่วยเปลี่ยนหน้าร้อนไม่ให้ใจรุ่มร้อน ด้วยการสำรองไฟไว้ใช้ในเวลาแห่งความบันเทิง แม้เกิดไฟฟ้าดับ ไฟกระชาก ก็ยังสนุกหรือทำงานอยู่ได้โดยไม่ขาดตอน มีให้เลือกหลายรุ่น หลากหลายความต้องการ เหมาะกับแต่ละประเภทของอุปกรณ์ไฟฟ้า ตั้งแต่ 500VA/300Watts จนถึง 1500VA/865Watts รองรับชนิดของปลั๊กอุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลายครบทั้ง แบบ Universal และแบบ IEC 320 C13/14 และแบบ IEC 320 สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ ในคราวเดียว พร้อมให้คุณภาพของกระแสไฟดีขึ้น ถนอมอายุการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้า ใช้ได้ทั้ง สมาร์ททีวี ไวไฟเราเตอร์ ชุดโฮมเธียเตอร์ คอมพิวเตอร์ พริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ ฯลฯ

          เครื่องสำรองไฟฟ้า เอพีซี มาพร้อมจอ Crystal LCD แสดงสถานะ (บางรุ่น) พร้อมรับประกัน 3 ปี รวมทั้งแบตเตอรี่ ค่าแรง และอะไหล่ ซึ่งอุปกรณ์สำรองไฟฟ้าเอพีซีทุกรุ่น ผ่านมาตรฐาน มอก. 1291-2545/ISO9001/ISO14001/RoHS และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ 30 ล้านคนทั่วโลกเชื่อมั่นในระบบและประสิทธิภาพอีกด้วย

          พิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่นสุดเย็น!!! ซื้อ APC Back UPS รับฟรี ม่านบังแดดรถยนต์ มูลค่า 250 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2560 สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้