“เบนซ์สตาร์แฟลก” เข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์มือสอง พร้อมชูแคมเปญการันตีคุณภาพรถทุกคัน

1144 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เบนซ์สตาร์แฟลก แสดงความพร้อมของโปรแกรม Proven Exclusivity นำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ไมล์น้อย เข้าร่วมมหกรรมรถยนต์มือสอง (The 9th Bangkok Used Car Show) เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์แสดงสินค้าฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 3-9 เม.ย.นี้ พร้อมชูแคมเปญการันตีคุณภาพรถทุกคัน

          นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ระยะเวลา 1 ปี ที่ทางบริษัทนำโปรแกรม Proven Exclusivity เข้ามาบริหารจัดการและสร้างมาตรฐานให้กับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใช้แล้วทุกคันในโชว์รูม ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ทางบริษัทต้องการให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวกับคุณภาพรถของเรา จึงได้เข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์มือสอง (The 9th Bangkok Used Car Show) เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์แสดงสินค้าฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 3-9 เม.ย. นี้”

          “นอกจากนั้นเพื่อเป็นการการันตีในคุณภาพของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ไมล์น้อย สภาพดั่งรถใหม่ที่นำไปจัดแสดง ทางบริษัทจึงได้ออกแคมเปญโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ Benz Star Flag 123 : Hallo.. Motor Show ซึ่งคำว่า Hallo มีที่มาจากภาษาเยอรมัน ให้ความหมายเช่นเดียวกับ Hello ในภาษาอังกฤษ โดยเป็นการแสดงการทักทายและต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมีขึ้น”

 

 

          โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายนนี้ โดยมีรายละเอียดของโปรโมชั่น อาทิ

  • ชำระค่างวด/เดือนเพียง 1% ของราคารถ
  • ฟรี! วารันตีขยายความคุ้มครองรถยนต์ QBE นาน 2 ปี
  • ฟรี! เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 3 ครั้ง

          อีกหนึ่งไฮไลท์คือ บริการ “Guarantee Buy Back” ลูกค้าที่ซื้อรถกับเบนซ์สตาร์แฟลก ใช้ไประยะหนึ่ง (ไม่เกิน 1 ปี) แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น ทางเบนซ์สตาร์แฟลกก็การันตีรับซื้อคืนทุกคัน โดยเบนซ์สตาร์แฟลก เป็นรายแรกของประเทศไทยที่นำคอนเซ็ปนี้มาเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันในโปรแกรม Proven Exclusivity

          สำหรับลูกค้าที่สนใจ เชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) ได้ที่บูท C2 หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมก่อนงานได้ที่ชั้น 4 โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” ถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมรับฟรี บัตรเข้างาน Bangkok Used Car Show จำนวน 2 ใบ/ท่าน โดยเปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30-17.30 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย โทร.06-1591-6699

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้