BRG Group นำทัพรถแต่ง Carlsson/M’z SPEED ดันยอดขายในงาน Motor Show2017

780 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “BRG Group” มั่นใจตลาดผู้นำเข้าอิสระ ชูขยายเครือข่าย&บริการหลังขายสร้างรายได้หลัก ด้าน Motor Show นำทัพรถใหม่ M’z SPEED New Estima & Carlsson สร้างสีสัน เร่งดันยอดจัดแคมเปญ 360 เริ่ม วันนี้ ที่ BRG ทุกแห่งทั่ว ปท.

          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า สำหรับในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์โดยรวมของผู้นำเข้าอิสระมียอดจำหน่ายประมาณ 350 คัน จากตลาดรถยนต์โดยรวมในปีนี้ ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 3,800-4,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ เนื่องจากในปีนี้ บริษัทรถยนต์มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดไทยเป็นจำนวนมาก และมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การแข่งขันทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น

          ด้วยเหตุนี้ บริษัทผู้นำเข้าอิสระแต่ละแห่งจะต้องมีการวางกลยุทธ์ และปรับทิศทางด้านการบริหารงาน เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยหันมาให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น บริษัทผู้นำเข้าอิสระรายใด มีเครือข่ายการจำหน่ายหลายแห่ง และครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ อย่างทั่วถึง จะได้เปรียบบริษัทที่มีเครือข่ายน้อยอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ การเลือกผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นหัวใจสำคัญอีกประการหนึ่งในการทำธุรกิจประเภทนี้ ผู้ที่มีประสบการณ์และชำนาญมากกว่าจะได้เปรียบในการเลือกรถยนต์ที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมมีอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกได้อย่างหลากหลาย รวมถึงความรวดเร็วในการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า ซึ่งล้วนเป็นเหตุผลในการสร้างรายได้และสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจประเภทนี้

          ในส่วนของ BRG Group เป็นองค์กรที่มีความคล่องตัวสูง สามารถปรับเปลี่ยนนโยบายตามสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และรองรับการแข่งขันกับบริษัทต่างชาติ ด้วยการเลือกสั่งรถยนต์ที่ตลาดมีความต้องการ และตัดรุ่นที่ไม่ได้รับความนิยมหรือไม่เป็นที่ต้องการของตลาด ขณะเดียวกันการกำหนดราคาจำหน่าย จะเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น และการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ตอบรับทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดี

          ด้านบริการหลังการขาย ทาง BRG Group ได้ให้ความสำคัญและพัฒนาประสิทธิภาพด้านบริการต่างๆ เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก อาทิ การซ่อมเครื่องยนต์, การซ่อม/ทำสีตัวถัง, การติดตั้งกระจกบังลมหน้า หรือการบริการซ่อมด่วน เป็นต้น รวมทั้งการบริหารจัดการด้านอะไหล่ที่ครอบคลุมรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ อาทิ ปอร์เช่, เมอร์ซิเดส-เบนซ์, เอาดี้, โฟล์คสวาเก้น, เป็นต้น ทำให้รองรับการบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

          พร้อมกันนี้ ทาง BRG Group ได้ให้ความสำคัญในการขยายเครือข่ายการจำหน่ายที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ ทาง BRG Group จะมีการขยายเครือข่ายเพิ่มขึ้นอีก 1-2 แห่ง หลังจากที่ปีที่ผ่านมามีการเปิดสาขาแห่งใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาสุทธิสาร รวมทั้งสิ้น 5 แห่ง ประกอบกับในปีนี้ ทาง BRG Group จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยอีก 5 รุ่น ทำให้ BRG Group ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวมากนัก

          นางสาวชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด BRG Group เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ระหว่างวันที่ 29 มี.ค.-9 เม.ย. 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ว่า ทาง BRG Group ได้ตั้งเป้าสำหรับในงานดังกล่าว ประมาณ 60 คัน โดยแบ่งสัดส่วนเป็น M’z SPEEP 80% และ Carlsson 20% เนื่องจากในงานดังกล่าว ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ จำนวน 1 รุ่น ได้แก่ M’z SPEED New Estima ที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษของสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “M’z SPEED” โดยเฉพาะด้านรูปลักษณ์ที่เพิ่มความดุดัน ด้วยชุดแต่งรอบคัน อาทิ สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังที่เสริมด้วยไฟ LED Fog Lamp พร้อมเพิ่มความสง่างามด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ 2 คู่ พร้อมโลโก้ M’z SPEED และล้อแม็ก ขนาด 19 นิ้ว ทำให้ยานยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นและเร้าใจมากขึ้น

           เสริมทัพด้วยรถ SUV ยอดนิยมอเนกประสงค์ รุ่น M’z SPEED Harrier และรถ MPV สำหรับครอบครัวและผู้ที่ชื่นชอบการสันทนาการ ได้แก่ M’z SPEED Estima, M’z SPEED Alphard, M’z SPEED Vellfire และ M’z SPEED Voxy พร้อมรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

          ด้านรถยนต์รุ่นล่าสุด ที่ได้รับการตกแต่งจากสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดัง Carlsson ได้แก่
           -Carlsoon GLA รถยนต์มินิเอสยูวี ที่มีพื้นฐานจาก Mercedes Benz รุ่น GLA200 โดยนำมาเสริมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานจากสำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมนี “Carlsson” เพิ่มเสน่ห์แห่งความสวยงาม ดุดัน และแข็งกร่ง
           -Carlsson รุ่น S300 ยนตรกรรมระดับเวิล์ดคลาส ที่ได้รับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในให้มีความหรูหรา สง่างามเพิ่มมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพเยี่ยมจาก “Carlsson”

          ภายในงาน ทาง BRG Group ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ BRG Group ได้แก่

  • รับส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถบ้าน “Swift Motor Home”
  • ฟรี! ดอกเบี้ย เมื่อเลือกจองรถยนต์ระดับหรู Mercedes Benz S-Class
  • ฟรี! ผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับ PointX2 และเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับชุดแต่งในเครือ Carlsson และ M’z SPEED

          นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทาง BRG Group ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับ Summer สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขายที่ศูนย์บริการ BRG Group ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาสุทธิสาร,สาขารามคำแหง, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต ดังนี้ คือ

  • ฟรี! ค่าแรกเข้า
  • ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ด้วยเครื่องมือพิเศษ
  • รับส่วนลด “ค่าอะไหล่” สูงสุด 30% (ยี่ห้อและรุ่นตามที่บริษัทฯ กำหนด)
  • รับส่วนลด “ค่าแรง” สูงสุด 20%

           ท่านใดสนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ BRG Group ทั้ง 5 สาขา หรือที่บู๊ธรถยนต์ BRG Group ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 17 อย่าพลาด! วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 Hotline : 08-5123-7111, 08-5123-8168-9


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้