เวทีร้อนระอุ “ใหม่ ดาวิกา” แท็กทีม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เปิดตัวแคมเปญ Supersports Summer Street 2017

1377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


          บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต จัดงานเปิดตัว แคมเปญ Supersports Summer Street 2017 จับ 2 นางเอกตัวแม่แห่งยุค “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มาร่วมประชันความเซ็กซี่พร้อมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ของแบรนด์ชุดกีฬา อาทิ Lorna Jane, Under Armour , Speedo, Umbro, LFC, Fila, Man U, Adidas (Original), Fusen (D&P),Puma, Nike, Crocs, New Balance, Skechers K Swiss และ Reebok ภายใต้คอนเซ็ปต์ Trend “Sports fashion” พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหนุ่มหล่อเสียงดี “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนก” โดยมี “แอนดี้ เขมพิมุก” รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมสร้างสีสัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่ต้อนรับซัมเมอร์ และเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจดาราในดวงใจของตนเองแน่นลานอีเดน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ตัวแรกกับ Supersports Nong Champ เอาใจผู้บริโภคพร้อมสมนาคุณลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ มากมาย

 


 

          ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ทางซูเปอร์สปอร์ตให้ใหม่มาเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว แคมเปญ Supersports Summer Street 2017 โดยส่วนตัวแล้วใหม่เป็นคนชอบแฟชั่นอยู่แล้วนะคะ เทรนด์ในการแต่งตัวปัจจุบันสาว ๆ เรานิยมการ Mix & Match เสื้อผ้า รองเท้ากีฬาเข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน สไตล์การแต่งตัวของใหม่จะหลากหลายแนวมาก แต่ถ้าไม่ใช่วันทำงานใหม่จะแต่งแบบสบายๆ บางทีก็เอารองเท้าผ้าใบมาใส่กับเดรส ซึ่งงานในวันนี้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ถึง 16 แบรนด์ แต่ละแบรนด์นอกจากสามารถใช้ในการออกกำลังกายยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ถือเป็นโอกาสดีสำหรับทุกคนนะคะ เพราะทางซูเปอร์สปอร์ตมีสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่มาให้ช้อปหลากหลายแบรนด์ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทุกแบรนด์ชูคอนเซ็ปต์ Trend “Sports Fashion” เรียกว่าชุดกีฬาเป็นมากกว่าชุดออกกำลังกาย แต่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันใน ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ได้อีก”

 

 

 

          ทางด้านนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กล่าวว่า “วันนี้ปุ๊กลุกรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสจากทางซูเปอร์สปอร์ตอีกครั้ง ให้ปุ๊กลุกมาร่วมเดินแบบงานเปิดตัว แคมเปญ Supersports Summer Street 2017 แต่ละแบรนด์ที่เปิดตัวในวันนี้ดูดีมาก ๆ สามารถทำให้ปุ๊กลุกมีไอเดียในการ Mix & Match เสื้อผ้าหรือรองเท้ากีฬาสำหรับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันที่ต้องการความทะมัดทะแมง ในขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยเหมาะกับเทรนด์การแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์ให้มีสีสัน มีความสนุกมากยิ่งขึ้น”

 

 

          หนุ่ม แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กล่าวว่า “ปกติผมแต่งตัวแนวทะมัดทะแมงอยู่แล้วครับ บ่อยครั้งที่ผมมัก Mix & Match เสื้อผ้าหรือไม่ก็รองเท้ากีฬาสวมใส่ในไลฟ์สไตล์อื่น ๆ นอกจากไปออกกำลังกาย ซัมเมอร์นี้ถือเป็นโอกาสดีที่ทางซูเปอร์สปอร์ตได้รวมเอาเทรนด์แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ให้เรามาแมทช์กับเสื้อผ้าและรองเท้าทำให้การแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์นี้มีสีสันมาก ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากและเชื่อว่าตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นกีฬาทุก ๆ คน” 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้