“H SEM Motor” เปิดตัวครั้งแรกรถกอล์ฟไฟฟ้าพวงมาลัยขวา พลังงานแสงอาทิตย์ และระบบชาร์จไร้สาย

1395 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “เอช เซม มอเตอร์” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะพุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์ พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรก “รถกอล์ฟไฟฟ้า พลังงานแสงอาทิตย์” และ “WIRELESS CHARGER” ระบบชาร์จพลังงานแบบไร้สาย สัญชาติไทย ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

          รถกอล์ฟไฟฟ้า พวงมาลัยขวา พลังงานแสงอาทิตย์ มีขนาดตั้งแต่ 2 ที่นั่ง ถึง 23 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 48 โวลต์ 3 กิโลวัตต์ ใช้เวลาในการชาร์จไฟฟ้า 6-8 ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทาง 60 กิโลเมตร พร้อมติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพื่อช่วยประหยัดพลังงานจากการชาร์จไฟฟ้า โดยสามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าสามารถเลือกขนาดของแผงโซล่าที่จะติดตั้งได้ขึ้นอยู่กับขนาดและความต้องการของการใช้งาน เริ่มตั้งแต่ขนาด 180-600 วัตต์ สำหรับราคา รถกอล์ฟพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 2 ที่นั่ง ราคาคันละ 250,000 บาท

          สำหรับระบบชาร์จพลังงานแบบไร้สาย “WIRELESS CHARGER” สามารถส่งสัญญาณชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย มีส่วนประกอบหลัก 2 ส่วนคือ อุปกรณ์รับสัญญาณแบบไร้สายโดยติดตั้งที่ด้านขวาของตัวรถ และแท่นส่งสัญญาณเพื่อส่งพลังงานการชาร์จจากแท่นส่งสู่อุปกรณ์รับสัญญาณ ซึ่งการคิดค้นระบบชาร์จพลังงานแบบไร้สายนี้ทำขึ้นเพื่อประหยัดเวลาและพลังงานในการชาร์จไฟฟ้าจากการเสียบปลั๊กเข้าไฟบ้านทั่วไป เพียงผู้ขับขี่รถไฟฟ้าขับรถมาจอด ณ บริเวณที่มี “WIRELESS CHARGER” ก็สามารถชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้ทันที สะดวก ง่ายดาย และประหยัด



          นอกจากนั้น ภายในบูธได้จัดแสดงรถไฟฟ้า SEV รุ่นอื่น อาทิ รถสามล้อไฟฟ้า จอแอลอีดี สำหรับเป็นรถโฆษณาเคลื่อนที่ รถสามล้อไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์สำหรับขนสินค้าภายในฟาร์ม รถสามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น ด้านรถสามล้ออเนกประสงค์ STC (Siam Tricycle) นำรถสามล้อ Food Truck มาจัดแสดง มีทั้งแบบมาตรฐาน หรือจะเป็นแบบสั่งทำพิเศษ โดยบริษัทมีสถาปนิกให้ความช่วยเหลือและนำเรื่องการออกแบบ เพื่อให้รูปลักษณ์ออกมาตรงกับสินค้าหรือธุรกิจของลูกค้าอีกด้วย

          โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า เพียงซื้อสินค้าในบูธ เอช เซม มอเตอร์ ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ตะลุยแดนญี่ปุ่น เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถไฟฟ้า SEV รับสิทธิ์ผ่อนนานสูงสุด 3 ปี หรือฟรีดอกเบี้ย สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถสามล้ออเนกประสงค์ STC รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท

           พบกันที่บูธ SEV และ STC ของ “เอช เซม มอเตอร์” ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 บูธ A17/1 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร.09-2276-5005

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้