Chevrolet แสดงตำนานรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

1368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

          เชฟโรเลต ผลิตรถกระบะที่เป็นพลังขับเคลื่อนให้เจ้าของและผู้ขับขี่สามารถบุกเบิกเส้นทางใหม่มาตลอด 100 ปีที่ผ่านมา และภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยได้แสดงให้เห็นถึงตำนานรถกระบะอันยิ่งใหญ่ด้วยการอวดโฉมรถกระบะที่เหนือระดับทั้งด้านการออกแบบและคุณภาพ

          ภายในบูธเชฟโรเลตมีการจัดแสดงรถกระบะคลาสสิก อาปาเช่ ปี 1960 รถกระบะขนาดใหญ่ ซิลเวอร์ราโด 1500 และรถกระบะรุ่นใหม่ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ยนตรกรรมเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะเดินหน้าผลิตรถกระบะที่ดีที่สุดในโลก

 


          อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธเชฟโรเลตคือ คอร์เวทท์ สติงเรย์ ปี 2017 อเมริกันซูเปอร์คาร์เจนเนอเรชั่นที่ 7 ยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ด้วยระบบวิศวกรรมที่เหนือชั้นและสมรรถนะการขับขี่ที่เฉียบคม คอร์เวทท์ สติงเรย์เน้นย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะที่เป็นเลิศของรถที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟโรเลต

 


          ความมุ่งมั่นด้านวิศวกรรมคุณภาพ พละกำลัง และสมรรถนะที่เฉียบคมในคอร์เวทท์ สติงเรย์ ถูกถ่ายทอดไว้ในรถกระบะโคโลราโดที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพในการลากจูง สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์และการเชื่อมต่อมายลิงค์รุ่นใหม่ล่าสุด การควบคุมด้วยเสียงสิริอายส์ฟรี ตลอดจนฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท ระบบกุญแจอิเลกทรอนิกที่ทำให้โคโลราโดพร้อมใช้งานตลอดเวลา

 


          ภายในงานยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์สุดพิเศษทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รถกระบะอาปาเช่จากซีรีส์ ทาสก์ ฟอร์ซ (Task Force Series) รถกระบะที่พัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานส่วนบุคคลรุ่นแรกของเชฟโรเลต และแสดงถึงคุณภาพของรถกระบะที่ผลิตเมื่อกว่า 50 ปีที่แล้ว ซิลเวอราโด คือนิยามของความทรงพลังและล้ำสมัยซึ่งมีดีเอ็นเอแบบเดียวกับโคโลราโดที่ผลิตในประเทศไทย คอร์เวทท์ สติงเรย์ มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษสไตล์เชฟโรเลตและเป็นรถที่มีสมรรถนะเร้าใจอย่างยิ่ง และที่ไม่ควรพลาดชมคือ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานนี้

 

ซิลเวอราโด


          "โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม" ได้รับการผลิตด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพ เทคโนโลยี และนวัตกรรมระดับเดียวกับซิลเวอราโด โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มคือ การผสมผสานอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย สมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อการขับขี่อย่างมีสไตล์ทั้งในเมือง ต่างจังหวัด และบนเส้นทางออฟโรด

 


          ด้วยรูปลักษณ์ที่บึกบึนสะดุดตา ลวดลายเส้นสายที่ลงตัว และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมทำให้รถกระบะรุ่นนี้มีความสมบูรณ์แบบ สำหรับทั้งการใช้งานในการเดินทางในแต่ละวันหรือการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ทคือการยกระดับศักยภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานบนพื้นฐานของรุ่นไฮคันทรีสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

          โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความดุดันบึกบึน ได้แก่ สติกเกอร์สีดำบนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country สติกเกอร์ STORM ตกแต่งด้านข้างตัวรถลายสปอร์ต กระจกมองข้างสีดำ สปอร์ตบาร์สีดำให้ความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร ล้ออัลลอยสีดำดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว กันชนท้ายพร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง มือจับเปิดประตูและมือจับเปิดฝาท้ายสีดำ รวมถึงเส้นขอบหน้าต่างสีดำ

          โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มมีสีตัวถังที่โดดเด่นสะดุดตา 6 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Blue Me Away สีแดง Pull Me Over Red สีดำ Black Meet Kettle สีขาว Summit White สีเทาเมทัลลิก Satin Steel Grey Metallic และสีน้ำตาลเมทัลลิก Auburn Brown โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มมีจำหน่าย 2 รุ่น คือ

 

  • รุ่น 2.5L STORM ขับเคลื่อนสองล้อ เกียร์อัตโนมัติ 1,028,000 บาท
  • รุ่น 2.5L STORM ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 1,098,000 บาท

          นอกจากการสัมผัสรถกระบะอาปาเช่ ปี 1960 ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของตำนานเชฟโรเลตด้วยการร่วมถ่ายภาพภายใต้แนวคิด “ความทรงจำระหว่างการเดินทาง” (Memories of Journey) โดยถ่ายภาพตนเองคู่กับรถกระบะคลาสสิกของเชฟโรเลตและโคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ก่อนสามารถโพสภาพที่มีทั้งแบบวินเทจและแนวโมเดิร์นขึ้นทางโซเชียลมีเดียได้ทันที

          สมาชิกเชฟวี่ พลัสสามารถใช้บริการเชฟวี่ พลัส เลานจ์ มุมพักผ่อนซึ่งตกแต่งแนวย้อนยุคที่มีอาหารว่างและเครื่องดื่มบริการ ผู้เยี่ยมชมบูธทุกคนยังสามารถซื้อของที่ระลึกและอุปกรณ์ตกแต่งได้ที่มุมเชฟวี่ พลัส คอลเลกชั่น

          นอกจากรถไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดง บูธเชฟโรเลตยังมีรถใหม่ที่มีความโดดเด่นอีกหลายรุ่น ได้แก่

  • เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี รถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทรถกระบะยกสูงเครื่องยนต์ 2,500 ซีซีจากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล มาพร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันที่ทรงพลัง ช่วงล่างใหม่ ห้องโดยสารที่หรูหรายิ่งขึ้น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รถกระบะระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นการผจญภัยที่ท้าทาย
  • เทรลเบลเซอร์ เป็นรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทรถกระบะดัดแปลงเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ขับเคลื่อน 4 ล้อจากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เหนือระดับด้วยความหรูหรา สมรรถนะ และเทคโนโลยีที่ครบครัน รูปลักษณ์ของเทรลเบลเซอร์มีความโดดเด่นและเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่มากมาย ผสมผสานระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟเพื่อปกป้องผู้โดยสารทุกที่นั่งได้สูงสุด
  • แคปติวา รุ่นปี 2017 มีสีตัวถังใหม่ที่เปล่งประกายกว่าเดิม คือสีขาวเมทัลลิก Abalone White Metallic และสีดำเมทัลลิก Black Meet Kettle Metallic เบาะที่นั่ง 3 แถว จัดวางแบบ 5+2 ที่นั่งสำหรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่และสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะได้ถึง 23 รูปแบบเพื่อเพิ่มเนื้อที่จัดเก็บสัมภาระสูงสุด 1,598 ลิตร ลูกค้าสามารถปรับเบาะได้ตามความต้องการ รถเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นและการเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย
  • อเมซิ่ง เชฟโรเลต ครูซ เป็นการผสมผสานสไตล์ที่หรูหราและภาพลักษณ์แบบสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวซึ่งจะดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน รถคอมแพ็กต์ซีดานระดับโกลเบิลรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์อีโคเทค 1.8 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85 ปัจจุบันครูซมียอดจำหน่ายมากกว่า 3 ล้านคันใน 118 ประเทศทั่วโลก

          ลูกค้าสามารถทดลองขับเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ไฮคันทรี เทรลเบลเซอร์ แคปติวา และครูซได้ที่งานมอเตอร์โชว์ โดยเชฟโรเลตมีบริการรถรับส่งลูกค้าที่สนใจทดลองขับ จากชาเลนเจอร์ ฮอลล์ไปยังสถานที่ทดลองขับ

          นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จับจองรถทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

          พบกับบูธเชฟโรเลต A12 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ในวันธรรมดา และ 11.00-22.00 ในช่วงสุดสัปดาห์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้