Hyundai นำ เอช-วัน และ แกนด์ สตาร์เร็กซ์ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุดในไทยมาจัดแสดง

641 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำฮุนได เอช-วัน และ แกนด์ สตาร์เร็กซ์ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

          ฮุนไดได้นำรถยนต์ ฮุนได เอลันตร้า และรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ฮุนไดเอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ มาจัดแสดง โดยรถยนต์อเนกประสงค์สองรุ่นนี้ เพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ ทั้งภายในและภายนอกให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของฮุนได ที่เน้นความพรีเมี่ยม หรูหราและทันสมัย

 


          ฮุนไดเอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ประตูเลื่อนไฟฟ้าอัตโนมัติทั้ง 2 บาน สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, ระบบ Smart View System, เบาะนั่งโดยสารดีไซน์ใหม่ และจอ LCD ความละเอียดสูงบนเพดาน ขนาดใหญ่ขึ้นและให้ภาพคมชัดมากขึ้น เพื่อมอบความปลอดภัย รวมถึงความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินในการขับขี่

 


          นอกจากรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ที่นำมาจัดแสดงในงาน ยังมีมุมพิเศษสำหรับครอบครัว กับหลากหลายกิจกรรมที่น้อง ๆ จะได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ และกิจกรรม Shoot & Share ที่ลูกค้าตามหาคุณสมบัติที่ชอบมากที่สุดในรถยนต์อเนกประสงค์ของฮุนได ถ่ายภาพและอัพโหลดภาพในเฟซบุค หรืออินสตราแกรม เพื่อรับของที่ระลึกฟรีได้ทุกวัน และพิเศษสุดกับไอศกรีมที่ช่วยผ่อนคลายความร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

          ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและทดลองขับรถยนต์ฮุนได ได้ที่ บูทฮุนได ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลได้ที่ www.hyundai-motor.co.th

ข้อเสนอพิเศษ !! งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

          รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ :  ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับท่านที่จอง ฮุนไดแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ และฮุนได เอช-วัน ทุกรุ่น
         
เอลันตรา: ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี, ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน, ฟรี ประกันคุณภาพรถยนต์นาน 7 ปี หรือ 180,000 กม. และฟรีค่าบำรุงรักษาทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้