หล่อสปอร์ตที่รอคอย “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว ALL NEW STREET TRIPLE RS ดึงทุกสายตาในมอเตอร์โชว์

917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เปิดตัว ALL-NEW STREET TRIPLE RS (สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส) รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Naked โมเดลล่าสุด พร้อมเผยโฉมเป็นที่แรกก่อนใครในเอเชียแปซิฟิก สุดพิเศษ!! สำหรับสาวกพร้อมเปิดจองและเป็นเจ้าของได้ทันที ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ บูธไทรอัมพ์ M 8 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายน 2560 เท่านั้น

 


          โดย “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) โฉมใหม่นี้ ได้ถูกพัฒนาให้มีกำลังขับเคลื่อนสูงขึ้น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 765 ซีซี แบบ 3 สูบเรียงอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งให้แรงม้าสูงสุดที่ 123  แรงม้า ที่ 11,700 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตันเมตร ที่ 10,800 รอบต่อนาที มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมสลิปเปอร์คลัทช์ ด้านรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวดุดันแบบร่วมสมัย ด้วยตัวถังน้ำมันความจุขนาด 17.4 ลิตร และไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ด้านเบาะได้ดีไซน์เป็นเบาะนั่งคู่แบบแยกออกจากกันได้ที่ให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้น และสวิงอาร์ม Gullwing ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงต่อการขับขี่ในความเร็วสูง รวมถึงการควบคุมรถที่แม่นยำยิ่งขึ้นเพื่อการขับขี่ที่มั่งคงยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ABS ระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by- Wire รวมถึงระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ เป็นต้น



          สำหรับ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) โฉมใหม่ ยังมาพร้อมออฟชั่นการขับขี่ที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ควิกชิฟเตอร์ (Quickshifter) ช่วยเพิ่มอรรถรสการขับขี่ขณะเปลี่ยนเกียร์ จัดเต็มด้วยโช้คหน้า Showa และโช้คหลังจาก Ohlins STX40 อีกทั้งยังมาพร้อมชุดแผงหน้าปัด TFT ใหม่แบบ Full Colour ขนาด 5 นิ้ว รวมถึงกระจกมองข้างที่ปรับมุมมองได้ เท่านี้ไม่พอยังมาพร้อมกับโหมดขับขี่ที่มีให้เลือกมากถึง 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ โหมดสปอร์ต (Sport) โหมดถนนปกติ (Road) โหมดถนนตอนฝนตก (Rain) โหมดไรเดอร์ (Rider programmable) และโหมดสนามแข่ง (Track)

          ทั้งนี้ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) โฉมใหม่ ได้สร้างนิยามใหม่ให้รถมอเตอร์ไซค์แนว Naked ด้วยน้ำหนักที่เบา รวดเร็ว ให้ความรู้สึกสนุกสนาน คล่องตัว พร้อมส่งมอบสไตล์เฉพาะตัวแก่ผู้ขับขี่ด้วยการตอบสนองในทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างครบครัน โดยมาพร้อม 2 โทนสีสุดเร้าใจ ได้แก่ สี Matt Silver Ice และสี Phantom Black (Metallic) สุดพิเศษ!! สำหรับสาวกที่เฝ้ารอคอย พร้อมเปิดจองและเป็นเจ้าของได้ทันที!! ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 เท่านั้น

          ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดเร้าใจสำหรับสาวกตระกูลแอดเวนเจอร์ ได้แก่ รุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์ (Tiger 800 XRx) รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.89% ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน แถมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 59,260 บาท และรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Tiger 800 XCx) ดาวน์ต่ำเพียง 10% ดอกเบี้ยพิเศษ 2.89% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 62,260 บาท

          รวมถึงยังมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษสำหรับรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) สตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) สตรีท คัพ (Street Cup) บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) สตรีท ทวิน (Street Twin) ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) ตลอดจนโซน Triumph Clothing World นำเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมรับส่วนลดพิเศษถึง 20%

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บูธไทรอัมพ์ M8 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายน 2560 สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด E-mail: Contact.TH@triumphmotorcycles.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand รวมถึงทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ได้ทุกโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้